3 มิ้วน้อยกำพร้าแม่ เจ้าฮัสกี้จึงอาสาเป็นแม่ให้ และคอยดูแลจนพวกมันเติบใหญ่

ลูกแมวกำพร้า 3 ตัว ถูกพาไปยังศูนย์พักพิง พวกมันต้องการความรักจากแม่ เจ้าฮัสกี้ที่อยู่ในนั้นจึงอาสาเข้ามาช่วยเหลือพวกมัน

ลูกแมวน้อยทั้ง 3 ตัว ถูกพบโดยพลเมืองดีในช่วงกลางดึกคืนหนึ่ง พวกเขาจึงรีบพามิ้วน้อยไปยังคลินิกสัตว์ที่เปิด 24 ชั่วโมง ที่นั่น แมวน้อยพ้นขีดอันตราย ได้กินอาหาร และได้รับความอบอุ่น

 

 

วันถัดมา ลูกแมวทั้ง 3 ตัว ถูกย้ายไปยังศูนย์พักพิงท้องถิ่น และรอการช่วยเหลือ ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยัง Mini Cat Town ซึ่งเป็นกลุ่มช่วยเหลือจากรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อขอให้ช่วยลูกแมว 3 พี่น้องนี้

ต่อมา 3 พี่น้อง Thi, Thoa และ Tram Bui ผู้ก่อตั้ง Mini Cat Town ได้ไปรับพวกมันจากศูนย์พักพิงท้องถิ่น ก่อนจะพาไปอยู่ในบ้านอุปถัมภ์ เพื่อความอยู่รอดของพวกมัน

 

 

แมวน้อยสามพี่น้องประกอบด้วย Samwell, Khaleesi และ Jorah พวกมันได้นอนบนเตียงอุ่นๆ ได้กินอาหารดีๆ ได้รับการความรักและอ้อมกอดมากมายจากครอบครัวอุปถัมภ์ แต่พวกมันต้องการแม่มากที่สุด

สัปดาห์ต่อมา แมวน้อยถูกพากลับไปยังศูนย์ช่วยเหลือในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่นั่น พวกมันได้พบกับเจ้าฮัสกี้ที่ชื่อ Lilo “Lilo ตื่นเต้นทุกครั้งที่เราพาเด็กน้อยกลับมาบ้าน มันจะเดินตามคนที่อุ้มเด็กๆ ไว้ จนกว่าพวกเขาจะวางพวกมันลง” Thoa กล่าว

 

 

เมื่อ Samwell, Khaleesi และ Jorah เข้ามาในบ้าน มันเข้าไปดมพวกมัน แล้วนอนลงข้างๆ พวกมัน และเริ่มทำหน้าที่แม่ทันที ขณะที่ลูกแมวเองก็งีบหลับข้างๆ มันอย่างสบายใจ

พอถึงเวลาให้อาหาร Lilo จะนั่งรออย่างใจเย็นจนกว่าพวกมันจะกินเสร็จ จากนั้นมันก็จะเข้าไปเลียหน้าเพื่อความสะอาดหน้าให้มิ้วน้อยทุกตัว

มันช่วยเจ้าหน้าที่ดูแลมิ้วน้อย และทำให้พวกมันรู้สึกสบายใจที่สุด

 

ระหว่างที่มิ้วน้อยนอนหลับ Lilo คอยดูแลพวกมันไม่ยอมห่าง

 

แมวน้อยจะเงยหน้าขึ้นทุกครั้งที่ Lilo ทำความสะอาดให้เหมือนที่แม่เคยทำกับพวกมัน เจ้าฮัสกี้ปกป้องแมวนอนขณะที่พวกมันหลับ

เมื่อพวกมันตื่นขึ้นมาเพื่อกินอาหารมื้อถัดไป มันก็จะอยู่รอจนกว่าพวกมันจะกินเสร็จ เพื่อทำความสะอาดให้ Lilo ทำอย่างนี้อย่างสม่ำเสมอ

 

 

Thoa บอกว่า “ตอนนี้ เราดูแลลูกแมวทั้งหมด 17 ตัว และยังคงรับมาดูแลเพิ่มเรื่อยๆ ซึ่ง Lilo รักแมวน้อยทุกตัวที่เราพามาแนะนำ มันอาสาเป็นแม่บุญธรรมให้ลูกแมวกำพร้าทุกตัวด้วยความเต็มใจ”

สำหรับ Lilo นั้น เจ้าหน้าที่รู้ว่ามันมีความรักให้กับลูกแมวครั้งแรกเมื่อมันทำหน้าที่แม่ให้กับลูกแมวที่ชื่อ Rosie โดยได้ดูแลจนมันแข็งแรงขึ้น

 

 

สามพี่น้องแมวได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด พวกมันอายุประมาณ 3 สัปดาห์ และเริ่มหัดเดิน รวมทั้งสำรวจรอบห้องด้วยความอยากรู้อยากเห็น

ด้วยความช่วยเหลือจากพี่หมาฮัสกี้ แมวน้อยจึงได้เติบโตในการอุปถัมภ์อย่างไม่มีปัญหาเลย และเมื่อถึงเวลา ผู้ดูแลจะหาบ้านใหม่ให้พวกมันต่อไป เพื่อให้พวกมันเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะเจ้านายของบ้าน

 

 

แมวน้อยนอนซุกหน้าบนที่นอนอันแสนอบอุ่น

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply