หนุ่มถูกยิงดับ หลัง “เคาะประตูผิดห้อง” แฟนสาวเผยเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ยังไม่คุ้นพื้นที่

เกิดเหตุสลดขึ้นกับชายหนุ่มวัย 19 ปี เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2019 หลังจากที่เขาเคาะประตูผิดห้องเป็นเหตุทำให้ถูกยิงเสียชีวิต เนื่องจากเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่และยังไม่คุ้นชินกับพื้นที่…

 

Omarian Bank เด็กหนุ่มผู้เสียชีวิต

 

ตำรวจเผยว่า Omarian Bank เด็กหนุ่มผู้เป็นเหยื่อเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่กับแฟนสาวที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ได้ไม่นาน และเมื่อกลับมาจากการเยี่ยมแม่ เขาก็ขึ้นอพาร์ตเมนต์ผิดตึก

รายงานเผยว่า Banks คุยกับแฟนสาวผ่าน FaceTime ในตอนที่เคาะประตูห้องที่ผู้ก่อเหตุ Darryl Bynes อาศัยอยู่

จากนั้นนาย Bynes วัย 32 ปี ได้หยิบปืนและเปิดห้องมาเผชิญหน้าเด็กหนุ่มที่เคาะประตูผิด พวกเขามีบทสนทนากันเล็กน้อย ก่อน Banks จะถูกยิงและเสียชีวิตลง…

 

Darryl Bynes ผู้ก่อเหตุ

 

Zsakeria Mathis แฟนสาวของ Banks เผยกับสำนักข่าวว่าแฟนหนุ่มของเขากำลังจะกลับห้องมา หลังจากไปใช้เวลากับคุณแม่ในช่วงค่ำวันนั้น

“เขากลับมาถึงที่นี่เวลา 00.26 และเขาก็ FaceTime มาบอกให้ฉันเปิดประตู นั่นเป็นการสนทนาสุดท้ายของเรา…”

Mathis ยังกล่าวว่าเธอได้ยินเหตุการณ์สะเทือนใจทั้งหมดผ่านการ FaceTime “ฉันได้ยินเสียงปืน จากนั้นก็ได้ยินเขาตะโกนร้อง”

“ฉันรับรู้ได้ถึงความกลัวในเสียงของเขา เขาพูดไปว่า ‘ผมขอโทษ ผมเคาะผิดห้อง!’ ชายคนนั้นตอบกลับว่า ‘ไม่ แกไม่ได้มาผิดห้อง’ และเขาก็ลั่นไกเพิ่มอีกสองครั้ง จากนั้นทุกอย่างก็เงียบลง…”

 

Banks และแฟนสาวของเขา

 

Lisa Johnson แม่ของ Banks ได้กล่าวกับสำนักข่าวอย่างใจสลายว่า “ฉันอยู่ในช่วงที่ยากลำบากอย่างมากที่ได้รู้ว่ามีใครบางคนใจร้ายและสามารถทำร้ายเด็กหนุ่มแบบเขาได้…”

“มันไม่ใช่เรื่องตลก คุณอาจจะมีชีวิตอยู่ในวันนี้แต่จากไปในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นจงหยุด! และคิดก่อนที่คุณจะเหนี่ยวไกปืน”

ทางด้าน Bynes ผู้ยิงเด็กหนุ่มจนเสียชีวิตได้กล่าวกับตำรวจว่าเขาทำไปเพราะป้องกันตัว แต่เขาก็ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม และปัจจุบันถูกคุมขังอยู่ที่คุก Fulton County

 

ที่มา: WSB-TV, The New York Times, abcnews, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply