ไอ้หนุ่มขี้โชว์บอก “ถ้าคุณตร.ได้เห็นว่ามันใหญ่แค่ไหน ก็อยากแกว่งโชว์เหมือนกันแหละ”

เมื่อปลายปีที่แล้วทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะกันในเมือง Markinch เขตพื้นที่สภาชุมชน Fife ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบว่าเป็นเหตุทะเลาะระหว่างนาย George Smith วัย 26 ปีนั้นกับเพื่อนบ้านของเขาเอง

สาเหตุการทะเลาะนั้นไม่ได้เปิดเผยแต่ ทั้งคู่ทะเลาะกันจนถึงขั้นนาย Smith ถ่มน้ำลายใส่คู่กรณีอย่างน้อย 3 ครั้ง จนเพื่อนบ้านเป็นฝ่ายหกล้มลงไปกับพื้น

 

 

นาย Smith ไม่หยุดเพียงเท่านั้น เขาตามลงไปพยายามถูไถไปบนร่างกายของเพื่อนบ้านที่ล้มคว่ำกันพื้น หลังจากนั้นเขาก็ลุกเดินหนีออกมา ก่อนจะปลดกางเกงของตัวเองลง จับไอ้หนูของตัวเองแกว่งไกวไปมา

ในตอนที่เจ้าหน้าที่มาถึงนาย Smith กำลังจะหนีไปพอดี จึงตามไปรวบตัวมาสอบสวนในที่สุด ในการพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 9 มีนาคม เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน Catherine Fraser บอกว่า

 

 

นาย Smith ขัดขืนการจับกุม และดิ้นรนไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใส่กุญแจมือเขา แถมยังท้าตำรวจต่อยอีกด้วย หลังจากโดนแจ้งข้อกล่าวหาเขากลับบอกว่าจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย แล้วเสริมว่า “ถ้าคุณเห็นขนาดของไอ้หนูผมล่ะก็ คุณก็อยากแกว่งโชว์เหมือนกันแหละ”

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคิดว่านาย Smith นั้นก่อเหตุไปเนื่องจากความเมา

นาย Smith ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อเหตุสร้างความวุ่นวาย และขัดขืนการจับกุม โดยทางศาลได้พิจารณาผัดผ่อนการตัดสินคดีนี้ออกไปในวันที่ 9 พฤษภาคม เพื่อตรวจสอบเอกสารอื่นๆ เพิ่มเติม

 

ที่มา Unilad และ eveningtelegraph


Tags:

Comments

Leave a Reply