พ่อยอมตาย เพื่อปกป้องลูกสาวจาก ‘แฟนหนุ่ม’ ที่ชอบกระทำรุนแรงกับเธอ

ความรักของพ่อแม่นั้นช่างยิ่งใหญ่มหาศาล พวกเขาสามารถยอมสละชีวิตของตัวเองเพื่อลูกๆ ได้เลย…

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของคุณพ่อท่านนี้ ที่ยอมเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงเพื่อปกป้องลูกสาวของตัวเอง จากแฟนหนุ่มที่ชอบทำร้ายร่างกายของเธอ จนเป็นเหตุให้คุณพ่อเสียชีวิต

Eric Garcia จากเมืองออสติน รัฐเท็กซัส เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา จากเหตุความรุนแรงเพื่อปกป้องลูกสาวของตัวเองจากการถูกทำร้ายร่างกายโดนแฟนหนุ่มของเธอ

 

ซ้ายนาย Apocada ขวา คุณพ่อ Eric

 

Jamie Apodaca หนุ่มวัย 24 ปี ถูกขอให้ย้ายออกไปจากบ้านของครอบครัว Garcia เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2019 เพราะเขาหาว่าลูกสาวของ Eric นอกใจเขา และเริ่มลงมือทำร้ายร่างกาย

คุณพ่อ Eric จึงเข้ามาช่วยเหลือและไล่นาย Jamie ออกจากบ้านไป ซึ่งตอนแรกเขาก็ยอมออกไปแต่โดยดี ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งและต่อยเข้าที่ใบหน้าของคุณพ่อซ้ำๆ พร้อมกับทำร้ายร่างกายของลูกสาวอีกด้วย

คุณพ่อ Eric พยายามต่อสู้กลับอย่างสุดชีวิต การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปแต่ย้ายสถานที่ออกมาเป็นหน้าบ้าน ซึ่งคุณพ่อถูกนาย Jamie ต่อยจนล้มหัวฟาดกับพื้นคอนกรีต นอกจากนี้เขายังตามเข้าไปทำร้ายร่างกายคุณพ่อต่ออีก

 

คุณพ่อและลูกสาว

 

ลูกสาวโทรแจ้งรถพยาบาล และคุณพ่อก็ถูกพาตัวไปยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน คุณหมอพบว่ามีอาการกะโหลกร้าว และสมองได้รับการบาดเจ็บ ก่อนที่จะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนาย Jamie ข้อหาก่อความรุนแรง จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต เบื้องต้นเขาถูกฝากขังที่คุกในเขต Travis County และมีค่าประกันตัว 165,000 เหรียญสหรัฐ (5.2 ล้านบาท)

 

 

ที่มา : dailymail, unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply