สาวญี่ปุ่นอายุ 15 ถูกจับเพราะเสพกัญชา เผยเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวจนนอนไม่หลับ!!

ในโลกปัจจุบันสิ่งที่เรียกว่า ‘กัญชา’ ได้กลายเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายในหลายๆ ประเทศและเป็นที่ยอมรับได้ แต่ว่าขณะเดียวกันก็มีหลายๆ ประเทศเช่นเดียวกันที่ยังจัดให้กัญชาเป็นสิ่งเสพติดที่ผิดกฎหมายอยู่

อย่างเช่นในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวว่าหญิงวัยรุ่นคนหนึ่งถูกจับจากการใช้กัญชาเพื่อสันทนาการ และภายหลังเธอได้ออกมาเผยว่าเหตุที่ใช้ก็เพราะว่าเครียดเรื่องครอบครัว!?

 

 

สื่อต่างประเทศรายงานว่าเมื่อไม่นานมานี้หญิงวัยรุ่นอายุ 15 ปีคนหนึ่งในเขตฟุชิมิ จังหวัดเกียวโต ถูกจับกุมจากความที่เธอใช้กัญชามาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้นักเรียนชั้น ม.3 คนนี้ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เพราะพ่อแม่ของเธอสังเกตเห็นความผิดปกติและเป็นกังวลกับพฤติกรรมของเธอที่ลุกลี้ลุกลนและก้าวร้าวขึ้น

 

ในเวลาต่อมาผลการตรวจปัสสาวะของเธอได้บ่งชี้ว่าเธอมีการใช้กัญชารวมถึงสารควบคุมอื่นๆ ซึ่งคุณแม่ของเธอก็ได้บุกค้นห้องในทันที ซึ่งคุณแม่ก็ได้พบกับกัญชาแห้งน้ำหนัก 7 กรัมและยาอีอีก 2 เม็ด

 

 

ภายหลังวัยรุ่นหญิงคนนี้ได้ให้การสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ฉันรู้สึกเครียดและนอนไม่หลับ” เพราะด้วยปัญหาครอบครัวเป็นสาเหตุ

“ฉันเจอในอินเทอร์เน็ตว่าการสูบกัญชาสามารถทำให้หลับได้ดีขึ้น ฉันเลยสนใจมันและในที่สุดก็ได้เจอกับคนในอินเทอร์เน็ตและซื้อกัญชาจากเขา” เธอสารภาพ

 

 

ในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนกับเธออยู่ รวมถึงจะดำเนินคดีกับคนที่ขายยาอีและกัญชาให้กับเธอด้วย ส่วนตัวของหญิงสาวก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา: nextshark, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply