ชาวโซเชียลรวมพลังตามหาเจ้าของ “ตุ๊กตาทหาร” ตัวแทนคุณพ่อ คืนสู่อ้อมอกหนูน้อย

ทุกคนต่างก็มีของรักของห่วงที่มีคุณค่าทางด้านจิตใจและเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งของที่แสดงถึงความรัก ความผูกพัน ของคนในครอบครัว เพื่อน หรือคู่ชีวิตในยามที่ต้องห่างไกลกัน

เช่นเดียวกับที่หนูน้อย Katherine Whipple วัย 6  ขวบคนนี้มี “ตุ๊กตา” เป็นตัวแทนของคุณพ่อซึ่งเป็นทหารประจำการอยู่ต่างประเทศ ก่อนที่เธอจะทำมันหายไป

 

 

จนเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา Dina Morley พนักงานหญิงได้พบกับตุ๊กตาทหารที่มีรูปถ่ายของหนูน้อยและชายวัยกลางคนที่คาดว่าเป็นคุณพ่อของเธอติดอยู่ บริเวณสนามบิน ในรัฐแคนซัส สหรัฐอเมริกา

Morley เล่าว่า มีหญิงคนหนึ่งเก็บตุ๊กตาตัวนี้ได้ เธอจึงนำมาฝากไว้ เผื่อจะมีคนกลับมาตามหามันในภายหลัง แต่ก็ไม่มีใครมารับมันไป

 

 

Heather Parsons เพื่อนของ Morley จึงได้โพสต์ประกาศตามหาเจ้าขอตุ๊กตาในเฟซบุ๊กและติดต่อไปยังช่อง KMBC เพื่อช่วยกระจายข่าว

หลังจากนั้นเพียง 1 ชั่วโมงชาวโซเชียลได้รวมพลังด้วยการกดแชร์ประกาศกว่า 5,000 ครั้งและเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจในการตามหาเจ้าของตุ๊กตา

 

 

จนสุดท้ายแล้ว Eileen Whipple แม่ของหนูน้อยก็ทราบเรื่อง และได้ติดต่อกลับไปยัง Morley เพื่อรับตุ๊กตาคือสู่อ้อมอกลูกสาวตัวน้อย โดยเธอเล่าว่า Katherine ลูกสาวของเธอได้ลืมตุ๊กตาไว้ที่สนามบิน ตอนเดินทางกลับจากรัฐแคนซัส

 

 

เมื่อตุ๊กตาตัวนี้หายไป หนูน้อยก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะตุ๊กตาเปรียบเสมือนคุณพ่อที่เธอรัก ผู้เป็นทหารประจำการอยู่ต่างประเทศ นานๆ ทีถึงจะได้มีโอกาสกลับบ้านมาใช้เวลากับครอบครัว

โชคดีที่มีพลเมืองดีเก็บมันได้และมีพลังจากชาวโซเชียลคอยสนับสนุน ทำให้ตุ๊กตาตัวนี้ได้กลับไปอยู่กลับเจ้าของที่แท้จริง

 

ที่มา: kmbc, foxnews


Tags:

Comments

Leave a Reply