บริษัทประกันจัดแคมเปญ ‘สควอชได้เอาไปตั๋วฟรี’ ในสิงคโปร์ คนเล่นกันให้พรึ่บ!!

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สามารถเชิญชวนผู้คนให้มาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพได้เป็นอย่างดีทีเดียว สำหรับบริษัทแห่งหนึ่งที่จัดตั้งแคมเปญท้าให้ผู้โดยสารรถไฟทำการ ‘สควอช’ หากทำได้ในเวลาที่กำหนดขึ้นไฟฟรีไปเลย!!

 

 

บริษัทที่มากับไอเดียสุดเฉียบที่ว่านี้มีชื่อว่า Prudential บริษัทประกันชื่อดัง ซึ่งพวกเขาได้เสนอตั๋วฟรีให้กับผู้โดยสารรถไฟใต้ดินในประเทศสิงคโปร์ ตามสถานีต่างๆ ตามที่ได้กำหนดไว้

 

ฮึบๆ เพื่อตั๋วฟรี

https://www.instagram.com/p/Bvi8nayHJE5/?utm_source=ig_web_copy_link

 

โดยแคมเปญที่ว่านี้คือหากมีผู้โดยสารที่มีความสูงมากกว่า 120 เซนติเมตร และสามารถทำสควอชได้ 20 ครั้งภายใน 40 วินาที รับไปเลยตั๋วเดินทางหนึ่งเที่ยวฟรีๆ (แต่ต้องใช้ในวันที่ชนะแคมเปญเท่านั้น)

 

https://www.instagram.com/p/Bvf2cdrhEX_/?utm_source=ig_embed

 

สำหรับแคมเปญเชิญชวนออกกำลังกายนี้ทาง Goh Theng Kiat หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของบริษัทบอกว่า แคมเปญนี้สร้างขึ้นมาเพื่ออยากสนับสนุนให้ชาวสิงคโปร์มีสุขภาพที่แข็งแรงเพื่อมีอายุที่ยืนยาวขึ้น

ส่วนผลประโยชน์ที่ทางบริษัทจะได้รับ แม้จะไม่ได้มีอยู่ในแถลงการณ์แต่สื่อต่างประเทศก็รายงานว่าสิ่งที่บริษัทจะได้รับการคือถูกกลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียล และเป็นการสร้างชื่อให้กับแบรนด์นั่นเอง

 

https://www.instagram.com/p/Bvlc9tCH7dp/?utm_source=ig_embed

 

ในตอนนี้ ‘สควอชบู๊ท’ ได้จัดตั้งอยู่ที่สถานี Tampines MRT station จนถึงวันที่ 3 เมษายนที่จะถึงนี้ จากนั้นก็จะถูกย้ายไปยังสถานี City Hall MRT และอยู่ที่นั่นจนถึงวันที่ 17 เมษายน

 

https://www.instagram.com/p/BveMiFIDOzg/?utm_source=ig_embed

 

และถ้าใครอยากรู้ว่าแคมเปญนี้สนุกขนาดไหนก็สามารถเข้าไปส่องกันได้ที่แฮชแท็ก #DOsquatschallenge กันได้เลย หรือถ้าใครมีโอกาสแวะไปก็ลองกันดูได้!!

 

ที่มา: nextshark, #DoSquatsChallenge

 

 


Tags:

Comments

Leave a Reply