ขุ่น ‘แบทแมน’ โชว์เท่ออกโรงขอช่วยเหตุด่วน ตำรวจบอก ‘กลับบ้านเหอะ’ เดินคอตกเศร้าจริมๆ!!

ในโลกแห่งภาพยนตร์ ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อว่า ‘แบทแมน’ หรือไอ้มนุษย์ค้างคาวอาจจะเป็นเหมือนกับพระเอกที่คอยช่วยเหลือชาวเมืองจากเหตุร้าย รวมถึงบางครั้งก็ช่วยจับผู้ร้ายได้ด้วย

แต่ว่าในโลกแห่งความเป็นจริงการปฏิบัติงานของแบทแมนอาจจะไม่ง่ายอย่างที่เราเห็นในหนัง ไม่เชื่อล่ะก็มาดูในกรณีของแบทแมนคนนี้ที่เสนอตัวขอเป็นซูเปอร์ฮีโร่ขอจัดการปัญหาให้ แต่ตำรวจบอกไม่ต้องเอ็งกลับบ้านไปเลย…

 

มีอะไรให้ช่วยไหมคุณตำรวจ

 

เรื่องนี้ได้เริ่มขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุด่วนจากบ้านหลังหนึ่งในเมืองเคโลว์นา รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา พวกเขาจึงรีบรุดไปยังสถานที่โดยเร็ว

ในระหว่างทางนั้นเองเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถผ่านรถของ Melissa Parent และทำการปิดทางแยก เธอจึงไปอยู่ ณ จุดปลอดภัยแถวๆ นั้นเพื่อสังเกตว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นพร้อมกับบันทึกวิดีโอไว้

 

วิดีโอของคุณแบทแมน

 

ต่อมาจู่ๆ เธอก็พบว่ามีรถกระบะ Dodge สีดำทมิฬมาจอดพร้อมกับตราสัญลักษณ์ของ ‘แบทแมน’ ซึ่งคนที่ลงมาจากรถคันนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือชายคนหนึ่งที่สวมชุดแบทแมนแบบเต็มยศที่ไม่รู้ว่ามาจากที่ใด

 

รถ Batmobile

 

ซูเปอร์ฮีโร่คนเก่งรีบเดินหน้าเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้ปืนจ่อไปยังบ้านหลังนั้นอยู่ พร้อมกับถามว่ามีอะไรที่เขาสามารถช่วยเหลือได้หรือไม่ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ตอบกับเขาว่า ‘ทุกๆ อย่างอยู่ในการควบคุมแล้ว’

 

ไม่ต้องเลยๆ

 

จากนั้นเขาก็ยังไม่หมดความพยายาม เขายังคงคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะเสนอความช่วยเหลือแต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้ผลพร้อมบอกให้แบทแมนกลับไปซะ เขาจึงเดินคอตกขึ้นรถ Batmobile ไปอย่างน่าเศร้า

 

 

จากการรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นเป็นเหตุที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเรื่องความรุนแรงภายในครอบครัว และพวกเขาก็ไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆ

 

แบทแมนกลับก็ได้

 

ภายหลังโฆษกของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า

“สถานการณ์เช่นนี้มันพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอดเวลา การปรากฏตัวของแบทแมนหรือใครก็ตามมันอาจทำให้เกิดความไขว้เหวได้ อีกทั้งพวกเขายังดูเป็นไอ้งั่งอีกด้วยที่เอาตัวเองมาเสี่ยง” 

 

ที่มา: dailymail, Melissa Parent


Tags:

Comments

Leave a Reply