น่ารักมาก!! แมวน้อยแอบมุดเข้าไปหลับอยู่ใต้หูพี่หมา ลำบากทาสตามหาจนวุ่น

แมวชอบหาที่นอนที่อุ่นสบายเสมอ แต่ก็เพิ่งจะเคยเห็นแมวเลือกที่นอนได้เข้าท่าสุดๆ ก็คราวนี้นี่แหละ นอกจากจะอุ่นสบายแล้วยังซ่อนจากสายตามนุษย์ได้เนียนมากๆ

นาย Qi Le ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองยิงโขว ประเทศจีนเป็นเจ้าของของสุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ตัวโต และลูกแมวน้อยอีกตัวที่เขาเพิ่งเลี้ยงได้ไม่นาน

 

 

มีอยู่วันหนึ่งเขามองหาเจ้าแมวน้อยไม่เจอ เขาจึงพยายามตามหามันไปทั่วทั้งห้อง ดูตามซอกตามมุมก็แล้ว ยกของขึ้นดูก็แล้วแต่ก็ไม่เจอเจ้าแมวเลย

จะเห็นก็แต่เจ้าหมาที่นอนหมอบอยู่บนโซฟาโดยไม่สนใจเขาเท่านั้น…แต่แล้วเขาก็สังเกตเห็นว่าตรงแถวคอของเจ้าหมามีการเคลื่อนไหวแปลกๆ

ด้วยความสงสัยเขาก็เลยลองดึงใบหูของมันขึ้นมาดู แล้วพบว่าเจ้าแมวน้อยที่เขาตามหามันมาซุกตัวหลับอยู่ใต้ตัวเจ้าหมานี่เอง แถมพี่หมายังกอดมันเอาไว้แน่นด้วย

 

 

ตอนที่ Le เจอเจ้าแมวน้อย เจ้าหมาโกลเด้นมองเขาตาขวางเชียวล่ะ ราวกับกำลังพยายามจะบอกเขาว่า “น้องนอนหลับอยู่ ห้ามกวนน้องนะ!!”

ภาพที่เจ้าแมวหลับอยู่ใต้หูของเจ้าหมาช่างดูน่ารักมากจริงๆ แค่มองก็รู้แล้วว่ามันต้องรู้สึกอบอุ่นมากที่ได้นอนตรงนั้น แถวใบหูของพี่หมายังช่วยซ่อนตัวมันไม่ให้มนุษย์มากวนได้เป็นอย่างดี…ถึงสุดท้ายมนุษย์จะเจออยู่ดีก็เถอะ

 

 

ถ้าคราวหน้าที่เจ้าแมวน้อยหายไปอีก Le ก็รู้แล้วว่ามันจะอยู่ที่ไหน หวังว่าครั้งหน้าเขาจะไม่บังเอิญไปกวนช่วงเวลาแสนสุขของเจ้าแมวน้อยกับเจ้าหมาแบบครั้งนี้อีกนะ

 

ชมคลิปวิดีโอได้ทางนี้

 

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply