เปิดภาพตัวจริงนักเขียนเว็บตูนชื่อดัง ‘ความลับของนางฟ้า’ ชื่อเรื่องก็นางฟ้า ตัวจริงก็นางฟ้า

สาวกเว็บตูนทั้งหลายคงจะเคยได้ยินเรื่องความฮิตของเว็บตูนที่มีชื่อเรื่องว่า ความลับของนางฟ้า (True Beauty) เว็บตูนที่มียอดผู้ติดตามอ่านทางแอปพลิเคชั่น Line Webtoon กว่า 1.3 ล้านคน

เรื่องราวโดยย่อของเรื่องความลับของนางฟ้า จะเป็นการเผยแพร่ชีวิตของสาวน้อยผู้มีชื่อว่า จูกยอง สาวน้อยผู้มีหน้าที่ที่ไม่ได้จัดว่าสวยในสายตาคนอื่น แต่เธอใช้ความสามารถในการแต่งหน้าขั้นเทพจนเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว

 

 

เรื่องราววุ่นๆ ของจูกยองไม่ว่าจะเป็นการโดนจับโป๊ะ การสืบความลับหาตัวตนที่แท้จริง หรือแม้กระทั่งเรื่องของความรักวัยใสที่ชวนให้ติดตามทำให้เว็บตูนแต่ละตอนนั้นมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาอ่านกันมากมาย

เรื่องราวของสาวน้อยจูกยองดำเนินมาถึงตอนที่ 51 ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์คนอ่านด้วยการเปิดบทสัมภาษณ์นักเขียน ซึ่งในการเปิดบทสัมภาษณ์ในครั้งนี้ทำเอาแฟนๆ รู้สึกทึ่งไปตามๆ กันนั่นก็คือ ความสวยจัดปลัดบอกของนักเขียนคนนี้

 

 

เธอใช้ชื่อว่า เหมียว (Meow) และเมื่อเธอเผยตัวออกมาแบบนี้ แน่นอนว่าแฟนคลับเว็บตูนก็ตามหาวาร์ปกันอย่างจ้าละหวั่น แน่นอนว่าทางเราก็ได้วาร์ปอินสตาแกรมของเธอมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณเหมียวมีบัญชีอินสตาแกรมชื่อว่า meow91__ซึ่งในขณะนี้ยอดผู้ติดตามทะลุ 307,000 คนแล้ว #เหมียวบู้บี้ ว่า เรามาชมความสวยของเธอกันเลยเถอะ

 

ก็คือต้นแบบจูกยองชัดๆ

 

หุ่นเป๊ะมากคุณเหมียว

.

 

เซลฟี่ซะหน่อย

 

ถ้าบอกว่าเป็นเน็ตไอดอลก็เชื่อนะ

 

สวยเกินไปแล้วแม่คุณ

.

 

น่ารักกกกกกก

.

 

 หุ่นเป๊ะมาก แม้มองจากด้านหลังยังสวย

 

น่ารักเกินไปแล้วคุณนักเขียน

 

สำหรับใครที่ตกหลุมรักแม่สาวน้อยนักเขียนการ์ตูนคุณเหมียวคนนี้ล่ะก็ ขอแปะวาร์ปอีกที ตามนี้เลยจ้าพี่จ๋า meow91__

 

ที่มา webtoons, meow91__


Tags:

Comments

Leave a Reply