ปังมากแม่! DDU-DU DDU-DU เวอร์ชั่น The Mask วรรณคดีไทย โดยหน้ากากนางวันทอง

รายการร้องเพลงอย่าง The Mask Singer เป็นรายการที่ให้นักร้องใส่หน้ากากแสดงความสามารถบนเวที ไม่ว่าจะเป็นทั้งร้อง ทั้งเต้น ซึ่งขณะนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนมีเวอร์ชั่น The Mask วรรณคดีไทยขึ้น

ที่ยังมีกติกาการแข่งขันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือผสมผสานอัตลักษณ์ความเป็นไทยเข้าไปในรายการ รวมถึงผู้เข้าแข่งขันที่ต้องมีตีมหน้ากากของตัวเองเกี่ยวกับความเป็นไทย เช่น หน้ากากหอยสังข์ หน้ากากนางวันทอง หน้ากากม้าสีหมอก และหน้ากากราหูอมจันทร์ เป็นต้น

 

 

ซึ่งรายการได้ออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมานี้เอง และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะหน้ากากวันทองได้แสดงการร้องและเต้นได้น่าประทับใจจนเป็นเหตุให้ชาวเน็ต และกรรมการสงสัยว่าหญิงสาวผู้มากความสามารถคนนี้เป็นใครกันแน่

เธอได้เปิดการแสดงของเธอด้วยเพลง น้องนอนไม่หลับ โดยศิลปินอาภาภรณ์ นครสวรรค์ และปิดท้ายโชว์ได้อย่างสวยงามกับเพลง DDU-DU DDU-DU จากศิลปินเกาหลี BLACKPINK ที่ถูกถ่ายทอดเป็นเวอร์ชั่นวรรณคดีไทยในแบบฉบับนางวันทองได้ดีสุดๆ

 

เริ่มต้นด้วยเพลงน้องนอนไม่หลับ

 

ทั้งร้องและเต้นเธอเอาอยู่

 

เปิดมาแบบเบาๆ

 

ก่อนจะปิดท้ายด้วย DDU-DU DDU-DU

 

จัดหนักจัดเต็มให้คนดู

 

เก็บท่าเต้นทุกรายละเอียด

.

 

เธอคนนี้เป็นใครกัน??

 

บ้างก็ว่าสาวเกาหลี ซอจียอน?

 

เอ๊ะหรือจะเป็นกระแต อาร์สยาม?

 

ฉีกขาได้ด้วย!!

ท่านี้ก็เต้นได้

นำท่าตั้งวงมาประยุกต์ได้เก๋สุดๆ

 

ทุกคนเดาออกกันมั้ยน้า?

 

กระแสทางทวิตเตอร์กลับเดาว่าคือแกรนด์ The Star

 

แต่ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร ตอนนี้เธอก็ได้ผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าการแสดงของเธอจะมาแนวไหน และจะเปิดเผยตัวตนให้เดาได้ง่ายขึ้นมั้ย รอชมกัน!

 

 

ที่มา: @WorkpointOfficial, @BlackpinkWines


Tags:

Comments

Leave a Reply