คู่รักต่างวัยชาวเซอร์เบียเผย ตั้งใจ ‘มีเซ็กส์ออกทีวี’ เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขารักกันด้วยใจจริง

ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอ ความรักต่างวัยของคู่รักชาวเซอร์เบียระหว่าง Milijana Bogdanović ฝ่ายหญิงอายุ 21 ปี และ Milojko ‘Mikan’ Božić ฝ่ายชายวัย 74 ปี ที่อายุไม่เป็นอุปสรรคต่อชีวิตเซ็กส์ของพวกเขา

ข่าวก่อนหน้านี้: เปิดใจชีวิตรักสาว 21 กับคู่หมั้นวัย 74 ปี ‘พวกเรามีเซ็กส์กันเกือบทุกวันโดยไม่พึ่งไวอากร้า’

ล่าสุด พวกเขาได้ออกมาเผยว่าอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าความรักที่พวกเขามีให้ต่อกันนั้นเป็นของจริง จึงอยากที่จะมี “เซ็กส์” ออกสื่อโทรทัศน์ ในรายการเรียลลิตี้โชว์ที่พวกเขาได้เข้าร่วม?!

 

Milojko ‘Mikan’ Božić (74 ปี)  และ Milijana Bogdanović (21 ปี)

 

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เปิดเผยว่าด้วยอายุที่ห่างกันถึง 53 ปี ทำให้ถูกวิจารณ์ถึงความสัมพันธ์เยอะมากและต้องการที่จะพิสูจน์ว่าความรักที่พวกเขามีต่อกันเป็นของจริง

ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ ‘Parovi’ (คู่รัก) ซึ่งเป็นเรียลลิตี้โชว์ที่ทั้งคู่ต้องไปถ่ายทำที่ Belgrade เมืองหลวงของประเทศเซอร์เบีย และพวกเขามีแผนที่จะ ‘มีเซ็กส์’ ในระหว่างถ่ายทำอีกด้วย

 

ภาพจากรายการ Parovi เรียลลิตี้โชว์ที่ทั้งคู่ได้เข้าร่วม

 

Milijana ฝ่ายหญิงได้กล่าวว่า “แน่นอนว่าพวกเราจะมีเซ็กส์ ทำไมจะไม่ล่ะ? ฉันยินดีมากหากตั้งท้อง ถ้าไม่ใช่ในรายการ Parovi ก็อาจจะเป็นหลังจากที่ถ่ายรายการจบ”

“เรามีแผนที่จะนัวเนียกันด้วยความรักไม่ต่างกับตอนที่เราอยู่ที่บ้าน ฉันอยากจะพิสูจน์ให้คนรู้จริงๆ ว่าความรักระหว่างฉันกับ Mikan นั้นเป็นของจริง ไม่ใช่เพื่ออยากดังเหมือนที่ทุกคนกล่าวหา”

 

 

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเปิดเผยเรื่องบนเตียงของเขาเพิ่มเติมด้วยว่าปัญหาเกี่ยวกับหัวใจของฝ่ายชายทำให้เขาไม่สามารถมีเซ็กส์ได้ในบางท่วงท่า…

“หลังผ่าตัดหัวใจมาทำให้ผมไม่สามารถใช้ ‘ท่ามิชชันนารี’ จากด้านหน้าได้” Mikan ฝ่ายชายกล่าว “แต่ถ้าจำเป็น เพื่อเธอ จะให้ผมดื่มไวอากร้าพาเราขึ้นไปสู่สรวงสวรรค์ชั้น 7 ด้วยกันในท่านั้นก็ไม่ใช่ปัญหา”

 

วิดีโอรายการ Parovi

 

ที่มา: Daily Mail, Mirror, Blic, Parovi TV HAPPY


Tags:

Comments

Leave a Reply