พบพนักงานเสริ์ฟในปากีฯ ที่หลายคนยกเป็นฝาแฝด ‘ทีเรียน แลนนิสเตอร์’ ก็เหมือนซะขนาดนี้!!

สำหรับใครที่เคยดูโคะตะระซีรีส์อย่าง Game Of Thrones คงจะจำกันได้เป็นอย่างดีกับตัวละครสุดกวนแต่ฉลาดเป็นกรดอย่าง ‘ทีเรียน แลนนิสเตอร์’ หรือที่หลายๆ คนเรียกว่าพี่แคระ จากความสูงที่น้อยกว่าคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด

แต่รู้หรือไม่ว่าบางที Peter Dinklage ผู้แสดงเป็นตัวละครดังกล่าว อาจจะมีฝาแฝดซ่อนเอาไว้ก็เป็นได้ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้มีการไปค้นพบพนักงานเสิร์ฟคนหนึ่งในประเทศปากีสถานที่หน้าตาละม้ายคล้างคลึงกับเขาอย่างกับแกะ!?

 

เหมือนป่ะล่ะ

 

Rozi Khan คือชื่อของพนักงานเสิร์ฟชาวปากีฯ วัย 24 ปี เขากล่าวว่าไม่เคยได้ยินชื่อของซีรีส์สุดฮิตนี้แม้แต่น้อย จนกระทั่งมีแฟนๆ ของซีรีส์นี้มาขอรูปถ่ายของเขาจากความที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับ Peter Dinklage นักแสดงชาวอเมริกัน

 

Peter Dinklage

 

“ผมไม่ได้อะไรหรอกนะ แต่มีรูปของผมอยู่เต็มไปหมด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงเป็นที่รู้จักไม่ว่าจะเดินไปที่ไหน” Khan พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารเล็กๆ ในเมืองราวัลปินดีกล่าว

 

 

โดยนอกจากหน้าตาที่ดูเหมือนกับพี่น้องกันแล้ว ทั้งคู่ยังมีส่วนที่คล้ายกันอีกคือเรื่องของ ‘ส่วนสูง’ ที่ทั้งคู่มีความสูงอยู่ที่ราวๆ 135 เซนติเมตรเท่ากัน

ภาพถ่ายของ Khan และ Peter ถูกนำไปเปรียบเทียบและกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลในเวลาอย่างรวดเร็ว

 

 

“ทุกๆ ที่ที่ผมไป มักจะมีสักคนที่มาถามผมว่า ‘ท่านครับ ใครคือคนที่อยู่กับคุณในเฟซบุ๊ก’ ผมก็ตอบไปว่านั่นคือพี่ของผมเอง ก็มันไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรนี่’ Khan กล่าว

 

 

ท้ายที่สุดชายคนนี้ก็บอกว่าเขาอยากจะเจอกับ Peter สักครั้ง ซึ่งเขาได้ยกให้ Peter เป็นเสมือนเพื่อนและพี่ชายคนหนึ่งเลย

 

 

“ผมชอบเขาเอามากๆ เขาเป็นเพื่อนของผม เพราะด้วยความสูงที่เท่าๆ กัน ผมเลยชอบเขามากๆๆๆๆ” Khan กล่าวทิ้งท้าย

 

 

เหมือนไม่ใช่เล่นเลยใช่ไหมล่ะ ฮ่าๆ

 

่ที่มา: dailymail, channel24


Tags:

Comments

Leave a Reply