เด็กชายวัย 3 ขวบขึ้นเครื่องบิน เดินทักทาย-ทำความรู้จักกับผู้โดยสารคนอื่นๆ อย่างน่ารัก

เวลาเราต้องเดินทางไปไหนนานๆ เราก็มักจะต้องการความสงบเพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งถ้าบนเครื่องมีเด็กอายุน้อยๆ ขึ้นมาด้วยล่ะก็ หลายๆ คนอาจกรอกตา เตรียมตัวรับมือกับเสียงดังต่างๆ จากเด็กๆ เหล่านี้กันเลย

“เด็ก” อาจเป็นฝันร้ายของเพื่อนๆ หลายๆ คน แต่วันนี้ #เหมียวม่วง จะพาไปดูความน่ารักของน้องวัย 3 ขวบคนหนึ่ง ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่า เด็กๆ ที่นิสัยน่ารักน่ะมีอยู่บนโลกนี้จริงๆ นะเออ

 

 

บนเที่ยวบินของสายการบิน Southwest ในรัฐฟลอริด้า วันที่ 23 มีนาคม ขณะผู้โดยสารของเที่ยวบินดังกล่าวกำลังขึ้นไปนั่งตามที่นั่งของตนเองนั้น ได้เกิดภาพน่ารักๆ ขึ้น

เด็กชาย Oliver วัย 3 ขวบได้เดินขึ้นเครื่องมาพร้อมครอบครัวของเขา และในระหว่างเดินไปตามทางเดินเขาก็หันไปทักทายผู้โดยสารด้านซ้ายและขวาที่เขาเดินผ่าน

 

 

เขาถามทุกๆ คนว่า “คุณชื่ออะไรครับ” และทุกๆ คนก็เต็มใจบอกชื่อตนเองแก่เด็กชาย ก่อนจะถามคำถามเดียวกันกลับไป โดยที่น้องก็จะตอบกลับทุกครั้งว่า “ผมชื่อ Oliver ฮะ” ท่ามกลางรอยยิ้มของคนรอบข้าง

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ถูกบันทึกไว้โดยคุณแม่ของน้อง Oliver ที่เดิมตามหลังลูกชายมานั่นเอง โดยเธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในอินเทอร์เน็ต พร้อมแคปชั่นว่า

“ลูกชายฉันขึ้นเครื่องไปด้วยความร่าเริงแล้วไล่ทักทายทุกๆ คนที่เดินผ่านว่า “สวัสดีครับเพื่อนๆ” แล้วเขาก็พูดคุยกับทุกๆ คนในทุกที่ที่เขาไปเลย”

 

 

“เขาชอบทำให้คนรอบข้างหัวเราะและ ใช้ทุกโอกาสที่มีสร้างรอยยิ้ม และนี่ก็เป็นอีกวันธรรมดาๆ กับ Oliver”

นอกจากนี้คุณแม่ยังบอกอีกว่า ลูกชายของเธอนั้นเป็นเด็กเป็นมิตร ที่แค่อยากจะสร้างมิตรภาพกับเพื่อนใหม่เท่านั้น คนอื่นๆ มักบอกว่า Oliver เป็นเด็กที่มีความสุขที่สุดที่พวกเขาได้เจอมา และเธอเองก็เห็นด้วยเอามากๆ

“ฉันเป็นแม่ที่โชคดีสุดๆ เลยล่ะค่ะ” เธอกล่าว

 

 

ที่มา Mirror และ DailyMail

Comments

Leave a Reply