ชายจีนจับ ‘งูจงอาง’ ได้ เลยโพสท่าโชว์ พลาดถูกงูที่จับอยู่หมุนหัววกเข้าฉกจนเสียชีวิต

อย่างที่ใครๆ ต่างก็รู้กันดีว่าสัตว์อสรพิษอย่าง ‘งู’ สามารถฆ่าเราได้ด้วยการฉกเพียงแค่ครั้งเดียว และด้วยเหตุผลนี้เราจึงไม่ควรเข้าใกล้มันหรือไปยุ่งเกี่ยวกับมัน เพราะอาจเกิดเหตุน่าเศร้าขึ้นมา

เหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศจีนนี้ เมื่อชายคนหนึ่งสามารถจับงูจงอางให้อยู่ในการควบคุมได้และยืนโพสท่าให้คนที่อยู่แถวนั้นถ่ายภาพ แต่ในท้ายที่สุดแล้วเขาก็ถูกงูวกกลับมาฉกจนต้องเสียชีวิตไป…

 

วิดีโอเรื่องราวที่เกิดขึ้น (หากดูไม่ได้คลิ๊กที่นี่)

เรื่องราวอันน่าสลดนี้เกิดขึ้นที่ริมถนนแห่งหนึ่งในเขต Tunchang มณฑลยูนนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน ซึ่งมีวิดีโอเผยให้เห็นถึงบางส่วนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพในวิดีโอแสดงให้เห็นว่าชายแซ่ Pan วัย 47 ปี ได้ยืนจับงูจงอางยาวประมาณ 3 ฟุตเอาไว้ที่มือซ้าย ส่วนเท้าขวาของเขาก็เหยียบเข้าไปที่ลำตัวของงูเพื่อป้องกันการดิ้น

 

จับงูไว้ได้แล้ว

 

แต่ทั้งนี้แหล่งข่าวต่างประเทศก็รายงานว่า เหตุการณ์ต่อจากนั้นก็คือขณะที่นาย Pan กำลังถืองูไว้ในมืออยู่ก็เหมือนกับว่าเขาโพสท่าให้คนอื่นๆ ถ่ายภาพ, วิดีโอ

และด้วยเหตุใดก็ไม่ทราบได้ทำให้เจ้างูที่อยู่ในมือสามารถหมุนหัววกกลับมาฉกได้ซะอย่างงั้น…

 

ถูกงูวกกลับมาฉก

 

จากนั้นภาพก็ตัดมาที่เขานอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ซึ่งก็มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ณ ตรงนั้นเข้าไปฆ่างูด้วยการใช้มีดฟันจนขาดครึ่ง จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น

 

เจ้างูตัวที่ว่านี้

 

สำหรับการช่วยชีวิตเขาโรงพยาบาล Tunchang People’s Hospital ได้ส่งรถฉุกเฉินมาแต่ก็ไม่ทันการณ์ เขาเสียชีวิตก่อนที่รถฉุกเฉินจะมาถึง ซึ่งในรถคันนั้นมีเซรุ่มต้านพิษงูอยู่ด้วย…

 

ที่มา: mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply