คุณแม่ให้กำเนิดทารกฝาแฝดที่มีพ่อคนละคน หลังเธอนอกใจสามีไปมีอะไรกับชายอื่น

เป็นเรื่องราวฮือฮาขึ้นมาทันทีเมื่อคุณแม่ชาวจีนรายหนึ่งถูกบังคับให้สารภาพความจริงว่าเธอนอกใจสามีของตนเอง หลังหนึ่งในลูกชายฝาแฝด มี DNA ไม่ตรงกับสามี

เรื่องนี้เกิดขึ้นทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง Xiamen หญิงคนหนึ่งคลอดลูกฝาแฝดออกมาเมื่อปีที่แล้ว และตามข้อกำหนดของทางการพ่อแม่ต้องลงทะเบียนเด็กเกิดใหม่ และต้องแนบเอกสารยืนยันการเป็นพ่อแม่ไปด้วย

 

เมือง Xiamen

 

ฝ่ายสามีนามสมมุติว่า เสี่ยวหลง นั้นสังเกตเห็นว่าลูกชายฝาแฝดคนหนึ่งหน้าตาดูไม่เหมือนเขาเอาซะเลย เมื่อผล DNA ออกมาปรากฏว่าลูกชายคนดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับเขาทางสายเลือดเลย

หลังเห็นผลตรวจนายเสี่ยวหลงก็คิดทันทีว่าภรรยานอกใจเขา เขาจึงโกรธมากๆ และไปสอบถามภรรยาของตน ในทีแรกภรรยาปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้นอกใจ และโทษว่าเขาเป็นฝ่ายดูผลตรวจผิดเอง

 

 

หลังจากคุยกันไปสักพัก สุดท้ายฝ่ายภรรยาก็ยอมรับว่าเธอเคยไปมีเพศสัมพันธ์กับชายอื่น ซึ่งเป็นคนที่เธอนอนด้วยแค่คืนเดียวเท่านั้น

ทางฝั่งเสี่ยวหลงนั้นก็บอกว่า เขายินดีมากที่จะได้มีลูก เลี้ยงลูกของเขาเอง แต่เขาทำใจเลี้ยงลูกของชายอื่นไม่ได้จริงๆ…

 

ภาพประกอบบทความ ไม่ใช่บุคคลในข่าว

 

อย่างไรก็ตามกรณีเด็กฝาแฝดเกิดจากพ่อคนละพ่อนั้นเป็นเคสที่หายากในมนุษย์ เรียกว่าภาวะ Heteropaternal superfecundation ซึงเกิดจากการที่ผู้หญิงผลิตไข่ 2 ใบออกมาในช่วงมีประจำเดือน 1 รอบ และไปมีเพศสัมพันธ์กับชาย 2 คนในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน ปกติจะเกิดขึ้นในสัตว์เช่น สุนัขและแมว

 

ที่มา Metro และ nzherald


Tags:

Comments

Leave a Reply