ช้างคลั่งบุกเมือง ‘กระทืบรถ พังบ้าน’ พังยับ เหตุหงุดหงิดไม่มีตัวเมียให้ผสมพันธุ์ด้วย!

ในเวลาที่คนเรามีอารมณ์ทางเพศแล้วไม่ได้รับการปลดปล่อย มันก็อาจจะรู้สึกงุ่นงานหงุดหงิดอารมณ์เสียเป็นธรรมดา แต่ว่าอาการเช่นนี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเฉพาะแต่กับมนุษย์เรา

อย่างน้อยก็ในกรณีของเจ้าช้างตัวนี้ ที่มันคลั่งบุกเมืองทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นรถยนต์บ้านเรือนต่างๆ จากเหตุที่มันไม่มีตัวเมียให้ผสมพันธุ์!!

 

 

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 มี.ค.) ในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน ได้เกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้นจากความที่มีช้างเอเชียตัวหนึ่งบุกเข้ามาในเมืองทำลายข้าวของของชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นไปอย่างแตกกระเจิง

 

วิดีโอขณะเจ้าช้างคลั่ง

 

ความเสียหายรวมๆ แล้วก็คือรถยนต์จำนวน 9 คันและบ้านเรือนอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งทั้งหมดแล้วมาจากอาการคลั่งของเจ้าช้าง

 

 

ในระหว่างที่ช้างตัวนี้กำลังแสดงพละกำลังอันมหาศาล ชาวบ้านหลายคนได้ถ่ายวิดีโอเอาไว้ ซึ่งจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันได้ทำอะไรลงไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการพังรถพังบ้านต่างๆ

 

 

ทั้งนี้ชาวเมืองที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยก็ได้รับการอพยพไปอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ท้องถิ่นก็สามารถเอามันออกจากเมืองได้หลังจากที่บุกอาละวาดไปราวๆ 30 นาที ซึ่งโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ในภายหลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่ทำให้เจ้าช้างมีอาการคลั่งเช่นนี้ก็อันเนื่องมาจากการที่มันไม่สามารถหาตัวเมียมาผสมพันธุ์ได้จนทำให้อารมณ์หงุดหงิดรวมทั้งถูกไล่ออกจากฝูง จนนำไปสู่การอาละวาดครั้งนี้

 

 

อย่างไรก็ตามเจ้าช้างตัวนี้จะได้รับการพาไปปล่อยในป่าต่อไป เพราะช้างเอเชียเป็นสัตว์ที่ได้รับการคุ้มครองในประเทศจีนและกำลังใกล้จะสูญพันธุ์นั่นเอง

 

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply