โซเชียลแห่แชร์ ความทาสแมวของคุณอภิสิทธิ์ และเพราะอะไร ‘อภิสิทธิ์’ จึงชอบเลี้ยงแมว?

เรียกได้ว่าขณะนี้การเมืองไทยบ้านเรากำลังร้อนระอุจากการเลือกตั้ง และผลการเลือกตั้ง ที่คนไทยทุกเพศ ทุกวัยต่างจับจ้อง และให้ความสนใจ

พักสมองกับข่าวการบ้านการเมืองมาติดตามเรื่องราวน่ารักๆ ในมุมมองที่คุณอาจไม่เคยรู้ของนักการเมืองกันบ้างดีกว่า เมื่อมีการเปิดเผยว่าอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นั่นก็คือคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นทาสแมวตัวยง!

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สาโรจน์ สามารถ “ศิรินุพงศ์” ได้เปิดเผยเรื่องราว และเหตุผลว่า “เพราะอะไร ‘อภิสิทธิ์’ จึงชอบเลี้ยงแมว?”

 

“จะทราบกันดีว่า “ปราง เวชชาชีวะ” ลูกสาวของ ฯพณฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจ เรียกว่าเลี้ยงเป็นคอกๆ เลยทีเดียว แต่เมื่อน้องปราง ต้องไปศึกษาต่อต่างประเทศ มรดกนี้จึงตกเป็นของคุณพ่อ”

 

“หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ว่า ‘ตนเองเป็นทาสถึง 2 ชั้น’ ชั้นแรกเป็นทาสลูก ชั้นที่สองเป็นทาสแมว เพราะก่อนจะพาน้องเหมียวไปทำหมัน ก็ต้องขออนุญาตจากลูกสาวเสียก่อน”

 

“โดยปกติตนชอบสุนัข แต่เมื่อลูกสาวชอบแมว ตนก็ชอบไปด้วย พอเลี้ยงแล้วตนก็รู้สึกผูกพัน ตอนนี้มีแมวพันธุ์ ‘สก็อตทิช โฟลด์’ อยู่ที่บ้านประมาณ 17 ตัว”

 

“จะมีอยู่หนึ่งตัวที่ชอบเข้ามาเล่นด้วยตลอดชื่อ ‘โมจิ’ แล้วตอนนี้ก็ได้ยกบ้านหลังที่ลูกสาวเคยอยู่เป็นที่เลี้ยงเรียบร้อย ตนยังคิดว่าถ้าลูกสาวเรียนจบแล้วกลับมา คงต้องหาที่อยู่ให้ใหม่ #พี่มาร์ค #ทาสแมว #พี่มาร์คทาสแมว”

 

เรื่องราวจากผู้ใชเฟซบุ๊ก คุณสาโรจน์ สามารถ “ศิรินุพงศ์”

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1279316198871124&id=1121213234681422

 

โดยภายใต้โพสต์นี้นั้น ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และแซวคุณอภิสิทธิ์ถึงความเป็นทาสแมวมากมาย ดังนี้…

.

.

.

 

 

ที่มา: @สาโรจน์-สามารถศิรินุพงศ์, @abhisit_vejjajiva


Tags:

Comments

Leave a Reply