‘จัสติน บีเบอร์’ ขอพักเบรกจากผลงานเพลง ไปโฟกัสเรื่องสุขภาพและครอบครัว

หลังจากห่างหายจากผลงานเพลงไปนาน จนแฟนๆ อดคิดถึงเสียงเพราะๆ ของหนุ่มนักร้อง จัสติน บีเบอร์ ไม่ไหว จึงได้เรียกร้องให้เขาออกอัลบั้มใหม่ ซึ่งนับตั้งแต่ผลงานอัลบั้มล่าสุดที่ชื่อว่า ‘Purpose’ ในปี 2015 หนุ่มจัสตินก็ไม่ได้ออกผลงานใหม่มาอีกเลย

 

https://www.instagram.com/p/BhNXJIQj8S7/

 

จนเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา หนุ่มจัสตินก็ได้โพสต์ระบายความในใจถึงแฟนๆ ที่เฝ้ารอการกลับมาของเขาผ่านอินตราแกรมส่วนตัว ใจความว่า

“ผมได้รับข้อความจากแฟนๆ มากมายที่บอกว่าอยากฟังอัลบั้มใหม่ ผมใช้ชีวิตในช่วง 20 ต้นๆ ในการทัวร์คอนเสิร์ต พวกคุณคงจะเห็นแล้วว่าเมื่อคอนเสิร์ตที่ผ่านมาผมไม่มีความสุขเลย”

“ผมไม่สมควรจะได้รับการสนับสนุนจะแฟนๆ มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ทุกคนเสียเงินมาดูคอนเสิร์ตของผม แต่ผมกลับแสดงได้ไม่เต็มที่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมได้มองหาทางออกที่เป็นไปได้ระหว่างเรา”

 

https://www.instagram.com/p/BqNbWX5nj2J/

 

“จนตอนนี้ผมตั้งใจว่าจะแก้ไขปัญหาที่ฝังอยู่ลึกในจิตใจ เหมือนกับที่หลายๆ คนเผชิญ แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะแตกสลายหายไปนะ ผมยังคงดำรงชีวิตแต่งงานและเป็นพ่อคนอย่างที่ตั้งใจไว้”

“ถึงแม้ว่าดนตรีเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในชีวิตของผม แต่ก็ไม่ได้สำคัญไปกว่าสุขภาพและครอบครัว อย่างไรก็ตามผมจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่โดยเร็วที่สุด”

 

 ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มจัสติน

https://www.instagram.com/p/BvcVgLZnaOm/?utm_source=ig_embed

 

เชื่อว่าแฟนๆ คงยอมรับและเข้าอกเข้าใจหนุ่มจัสตินเป็นอย่างดี ไม่นานเกินรอเราคงได้ฟังผลงานเพลงคุณภาพจากหนุ่มน้อยคนนี้อีกครั้ง

 

ที่มา: justinbieber, nbcnews, vogue


Tags:

Comments

Leave a Reply