“ไม่เลือกงานไม่ยากจน” นักศึกษาสาวขายชั้นในใส่แล้ว ราคาสูงขึ้นตามระยะเวลาที่ใส่

ในวัยเรียนนั้น เด็กวัยรุ่นส่วนมากมักไม่ค่อยมีรายได้ เพราะแค่เรียนหนังสือก็ทั้งเครียด ทั้งเหนื่อย แบกรับความคาดหวังต่างๆ ไว้บนบ่า อย่าว่าแต่หารายได้เสริมเลย บางคนเวลาผ่อนคลายจากการเรียนยังแทบไม่มี

แต่ก็ยังมีคนอีกไม่น้อยที่สามารถหางานทำระหว่างเรียนได้ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยแบ่งเบาทางบ้าน หาประสบการณ์ หรือส่งตัวเองเรียนก็ตาม ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่าชื่นชม

 

 

นักศึกษาสาวผู้ไม่ประสงค์ออกนามจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก วัย 21 ปีคนนี้ก็เช่นกัน เธอมีรายได้เสริมเป็นเม็ดเงินมหาศาลจากการทำธุรกิจเล็กๆ อย่างการขาย “ชุดชั้นใน”

มันไม่ใช่ชั้นในธรรมดาๆ แต่เป็นชั้นในใช้แล้ว…โดยเธอเอง

 

 

เธออธิบายว่าเริ่มแรกเธอเคยเป็นสาวเว็บแคม และเธอก็ได้ไอเดียธุรกิจมาจากการเห็นแฟนๆ อยากซื้อชุดชั้นในของเธอ ต่อมาเธอจึงลงทุนซื้อชั้นในจำนวนมากมาในราคาถูกๆ แล้วเอามาใส่ แล้วก็ขายต่อไปในราคาราวตัวละ 90 ยูโร (3,200 บาท)

แต่ราคาอาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาว่าเธอสวมมันไว้นานแค่ไหน และเธอสามารถเก็บเงินเพิ่มได้อีกหากว่าลูกค้าอยากได้รูปเซลฟี่ตอนเธอกำลังสวมชั้นในตัวที่พวกเขาซื้อ

เธอกล่าวถึงธุรกิจที่เธอทำไว้ว่า “เอาจริงๆ นะ การขายชั้นในแบบนี้มันทำให้ฉันรู้สึกมีพลังอำนาจเอามากๆ เพราะฉันได้ควบคุมร่างกายตัวเองอย่างใจคิด”

 

 

“ฉันรู้สึกเยี่ยมมากๆ ที่ได้มอบทางออกที่ดีต่อสุขภาพให้กับเหล่าผู้คนที่มีรสนิยมแนวนี้ และฉันก็ไม่รู้สึกว่าตัวเองจะตกอยู่ในอันตรายการจากทำแบบนี้เลย”

นอกจากนี้เธอยังทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ และรับจ้างพาสุนัขไปเดินเล่นอีกด้วย รวมๆ แล้วปีนึงเธอมีรายได้ราว 30,000 ยูโร  (1 ล้านกว่าบาท) เลยทีเดียว

 

ที่มา Mirror และ Glamour


Tags:

Comments

Leave a Reply