จัสตินถูกปั่นกระแสอินสตาแกรม ‘ไม่ได้รักใครจริง’ โดนตอกหน้ากลับ ‘ควรละอายใจตัวเองบ้าง’

ท่ามกลางโลกโซเชียลที่ข่าวสารมาไวไปไว และมักจะเกิดการปลุกปั่นตราหน้าใส่ร้ายกันได้อยู่เสมอ ล่าสุดนี้ก็เป็นกรณีของพ่อหนุ่ม Justin Bieber กับชีวิตของเขาเองที่เลือกจะแต่งงานกับ Hailey Rhode Bieber (อดีตใช้ชื่อ Hailey Rhode Baldwin)

 

https://www.instagram.com/p/Buex8ciFDLD

 

โดยที่ผ่านมานั้น แฟนคลับต่างรู้กันดีว่าเขาเคยรักและคบกับนักร้องสาว Selena Gomez มาก่อน จนแล้วจนรอดก็ต้องแยกทางกัน ซึ่งทั้งสองฝั่งก็ไม่ได้ออกมาพูดคุยหรือว่ากล่าวอะไรกันอีก มีเพียงแต่ดำเนินไปตามทางชีวิตของตนเอง

และในช่วงหลังจากที่ Justin กับ Hailey ประกาศมั่นหมายและแต่งงานกันเสร็จเรียบร้อย กลับต้องเจอกับมรสุมพวกปั่นกระแสสาดความคิดเห็นเกลียดชังใส่บนโลกออนไลน์เป็นประจำ

 

https://www.instagram.com/p/Buo8y67l8ZM/

 

Hailey ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Cosmopolitan เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า…

“ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า คุณไม่ได้รู้จักฉัน ฉันก็ไม่รู้จักเขา คุณไม่ได้รู้จักคนพวกนี้ในชีวิตจริง สิ่งที่แปลกประหลาดสำหรับฉันก็คือ คนพวกนี้คิดปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดในหัวตัวเอง หรือคิดเรื่องที่พวกเขาคิดว่าควรจะเกิดขึ้น และฉันก็แบบว่า มันดูโง่มาก โง่จริงๆ”

 

และในส่วนของ Justin เองก็ถูกโจมตีผ่านทางช่องคอมเม้นท์ หลังจากที่โพสต์รูปภรรยาลงในอินสตาแกรม

https://www.instagram.com/p/BvdChucnr0F/

 

@jaileyisajoke เป็นแอคเคาท์ที่สร้างมาเพื่อปั่นและโจมตีทั้งคู่ กรณีนี้กล่าวอ้างว่า เขาไม่ได้รัก Hailey จริง แต่ที่แต่งก็เพื่อจะกลับไปหา Selena แถมยังอ้างว่า Hailey หลับนอนกับผู้ชายหลายคนอย่าง Shawn Mendes ก็เพื่อชื่อเสียงเงินทอง

 

 

และ Justin เองก็ไม่ได้นิ่งเฉย เขาตอบกลับด้วยข้อความสั่งสอนที่ยาวมากๆ

 

“คุณมันไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ ถึงกับขนาดที่ต้องใช้แอคเคาท์ปลอม ที่สร้างมาเพื่อปั่นกระแสลบให้กับภรรยาของผมและตัวผม มันเป็นอะไรที่งี่เง่า ทำไมผมถึงต้องทุ่มเททั้งชีวิตแต่งงานกับใครสักคน เพื่อกลับไปหาแฟนเก่าเนี่ยนะ?

ใครที่เชื่อเรื่องแบบนี้น่าจะเป็นพวกใจทราม หรือพวกเด็ก 10 ขวบหรืออ่อนกว่านั้น เพราะคนที่มีหัวคิดจะไม่พูดหรือคิดแบบนี้ คุณควรจะละอายใจตัวเองบ้าง”

“ผมเคยรักและรัก Selena เธอยังคงอยู่ในใจของผมเสมอ แต่ผมเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปและผมรักภรรยา เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับผม”

 

https://www.instagram.com/p/BlBvw2_jBKp/

 

“นี่คือการตอบกลับให้กับพวกไม่รู้จักโต ที่คอยส่งข้อความจงเกลียดจงชังอย่างพวก “เขาจะกลับไปหา Selena แน่ๆ” หรือ “Selena ดีกว่าเธออีก” บอกเลยว่าพวกคุณไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับชีวิตผมและอะไรที่ดีสำหรับผมเลย!”

“Hailey คือเจ้าสาวของผม และถ้าคุณไม่ชอบหรือไม่สนับสนุน นั่นหมายความว่าคุณไม่ต้องการสนับสนุนผม และถ้าคุณไม่สนับสนุนผม คุณก็ไม่ใช่แฟนคลับหรือคนที่มีความคิดดีๆ หรอก”

“ถ้าคุณถูกเลี้ยงดูมาดี พ่อแม่ของคุณคงจะพูดว่า ‘ถ้าไม่รู้จะพูดอะไรดีๆ บ้าง ก็อย่าพูดออกมาเสียดีกว่า’”

 

https://www.instagram.com/p/BmrVCk-ABkl/

 

ที่มา: @commentsbycelebs, @justinbieber, cosmopolitan, buzzfeed

Comments

Leave a Reply