Conor McGregor ประกาศ ‘แขวนนวม’ ผ่านทวิตเตอร์ ชาวเน็ตสวน ไม่เลิกจริงหร๊อก!!

สำหรับแฟนๆ ของ ‘เดอะ นอโตเรียส’ หรือ Conor McGregor นักสู้ชื่อดังจากสังเวียนมวยกรง UFC ที่พักหลังๆ มานี้มักจะมีแต่ข่าวฉาวออกมาให้เห็นกับแบบชนิดที่ว่า ‘วันเว้นวัน’ เลยทีเดียว

Conor ถือเป็นนักสู้ที่มีฝีมือเป็นอย่างมาก การันตีด้วยการเป็นนักสู้ UFC คนแรกที่ครองเข็มขัดสองเส้นพร้อมๆ กัน แต่ทว่าหลังจากที่ขึ้นชกกับ Khabib Nurmagomedov นักสู้จากรัสเซียและพ่ายแพ้ไป ก็ดูเหมือนจะทำให้เดอะนอโตเรียสของเราเสียศูนย์ไปเลยทีเดียว

 

 

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาเขาได้ทำการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่าจะแขวนนวมจากสังเวียน MMA แล้ว!!

 

โพสต์เต็มๆ ว่าดังนี้ครับ

 

“ทุกคน นี่คือการประกาศอย่างไม่เป็นทางการนะ ผมตัดสินใจที่จะแขวนนวมจากกีฬาที่รู้จักกันใจชื่อ ‘Mixed Martial Art’ แล้วในวันนี้”

“ผมหวังเป็นอย่างที่ว่าเพื่อนร่วมงานในอดีตของผมจะมีความก้าวหน้าในการแข่งขันนี้ไปเรื่อยๆ ส่วนผมก็อยากจะลองอะไรใหม่ๆ กับหุ้นส่วนของผมดู”

 

 

แฟนๆ หลายคนต่างก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายเท่าไหร่ เพราะคิดว่าอย่างไรเขาก็ต้องกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน เพราะเมื่อปี 2016 เขาก็เคยโพสต์อะไรทำนองนี้มาแล้วผ่านทางทวิตเตอร์

“ผมตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกชกตอนที่อายุยังน้อย ขอบคุณที่สนับสนุนกัน ไว้เจอกันอีกนะ” ก่อนที่จะกลับมาขึ้นชกอีกครั้งหนังในเวลาไม่นาน…

 

 

นอกจากนี้ก็ยังมีกรณีของ Floyd Mayweather ที่เคยประกาศแขวนนวมไปแล้ว แต่ทว่าสุดท้ายก็กลับมาชกอีกครั้ง เพราะได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้

 

ก็ต้องรอดูกันต่อไปแล้วล่ะครับ ว่าอนาคตของพี่แกจะเป็นอย่างไร จะหวนกลับเข้าสู่เวทีอีกครั้งหรือไม่? หรือจะเลิกเล่นไปเลยจริงๆ (ก็คงจะเป็นอะไรที่น่าเสียดายสำหรับแฟนๆ ล่ะนะ)

 

ที่มา : ladbible,


Tags:

Comments

Leave a Reply