ครูสาวชาวรัสเซียถูก รร. บีบให้ออกจากงาน ให้เหตุผลว่าเธอแต่งตัวเซ็กซี่เหมือน “โสเภณี”

มนุษย์แต่ละคนที่เกิดมาบนโลกใบนี้ ล้วนแต่มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกิน งานอดิเรก หรือแม้แต่สไตล์การแต่งตัวก็ด้วย

และคราวนี้สไตล์การแต่งตัวที่ชอบกลับทำคุณครูสาวคนหนึ่งมีแววตกงาน เนื่องจากเธอชอบใส่เสื้อสไตล์เซ็กซี่ ทำให้ผู้ปกครองไม่พอใจเป็นอย่างมาก

 

 

คุณครูคนดังกล่าวคือ Tatyana Kuvshinnikova ชาวรัสเซียวัย 38 ปี ที่กลายเป็นประเด็นในโรงเรียนของเธอตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา หลังจากเธออัปโหลดรูปชุดเดรสสั้นสีชมพูสุดเซ็กซี่เพื่อฉลองเทศกาลปีใหม่

ซึ่งโดยปกติคุณครูคนดังกล่าวเป็นคนที่ชอบอาบน้ำเย็นและว่ายน้ำในอุณหภูมิ -30 องศาเซลเซียสเป็นประจำ ดังนั้นเธอจึงโพสต์ภาพขณะเธอว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ

แต่เมื่อผู้ปกครองหลายคนได้เห็นภาพต่างๆของครูสาว ก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากและทำการส่งภาพดังกล่าว พร้อมวิดีโอที่เธออัปโหลด รวมถึงวิดีโอที่เธอเต้นกับนักเรียนหญิงขณะที่สวมบีกินนี่ไปให้ทางโรงเรียนได้ดู

 

 

ซึ่งเมื่อทางโรงเรียนรู้เรื่องดังกล่าว ก็พยายามกดดันให้ Tatyana ลาออกจากงานผ่านทางจดหมายแถลงการณ์ว่า “นี่เป็นวิธีการแต่งตัวแบบโสเภณี ใส่ส้นสูง ชุดเดรสสั้นเหนือเข่า

คุณพยายามที่จะล่อลวงใคร? คุณไม่มีสิทธิ์จะใช้ชื่อ ‘ครู’ คุณทำให้โรงเรียนนั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่นักเรียนชายจะหลงรักคุณและอีกแค่นิดเดียวคุณก็จะกลายเป็นโรคใคร่เด็กแล้ว” 

 

 

 

ทั้งนี้ Tatyana ก็ถูกทางโรงเรียนไล่ออกในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามยังมีผู้ปกครองอีกหลายคนที่ให้การสนับสนุนเธอและให้เธอสอนต่อแม้จะถูกเพื่อนร่วมงานแบนก็ตาม

“ผู้ปกครองบางคนไม่ชอบรูปดังกล่าว และมันก็ถูกส่งไปหาผู้อำนวยการ มันเป็นเรื่องที่พวกเขาคาดไม่ถึงและไม่พอใจมากๆ และกลายเป็นว่าคุณครูไม่ได้อนุญาตให้มีเวลาว่างหรือทำงานอดิเรกได้เลย

ฉันยังเป็นคุณครูได้อยู่ เพราะผู้ปกครองหลายคนเขียนคำร้องกับผู้อำนวยการเพื่อให้ฉันได้อยู่ต่อ พวกชื่นชอบการทำงานของฉัน” Tatyana ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น

 

 

สุดท้าย Tatyana ก็ทนต่อเสียงกดดัน เสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่ไหวและยอมลาออกในเดือนนี้ แต่ทาง Maxim Kostenko รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการและวิทยาศาสตร์ของดินแดนอัลไตก็ออกมาแสดงความไม่พอใจกับเรื่องนี้

“ผมคิดว่าโรงเรียนในปัจจุบันนี้ต้องการคุณครูที่สามารถโปรโมทการใช้ชีวิตแบบสุขภาพดีๆ ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรน่าตำหนิบนรูปถ่ายของเธอที่เราได้เห็นกันเลย

เราพยายามจะทำความเข้าใจ แต่ผมสามารถพูดได้เลยว่าเราจะไม่ปล่อยให้ Tatyana ออกจากงานแน่ๆ เราต้องการคุณครูทุกคน โดยเฉพาะคุณครูที่มีความสามารถและพลังแบบนี้” Maxim กล่าว

 

 

เรื่องดังกล่าวนี้จะจบลงอย่างไร เพื่อนๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

 

ที่มา Unilad, Interfax


Tags:

Comments

Leave a Reply