ลุงใจถึงตัดเท้าเน่าทิ้งด้วยมีดทำครัว ทำเพื่อนบ้านคิดว้าวุ่น หลังหมาคาบกลับบ้าน…

ความวุ่นวายอันน่าเหลือเชื่อนี้ มาจากดินแดนประเทศยูเครน เมื่อคุณลุงรายหนึ่งตัดสินใจตัดส่วนเท้าของตัวเองที่บ้าน เนื่องจากเกิดเป็นแผลเน่าเปื่อยเกินกว่าจะเยียวยา จนทำให้เพื่อนบ้านเข้าใจผิดกันยกใหญ่…

ชายคนนี้มีชื่อว่า Vladimir Tverdokhleb วัย 62 ปี ผู้ลงมือตัดเท้าด้านขวาของตนเองด้วยมีดทำครัว เมื่อเกิดเป็นเนื้อเน่าแห่งและส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

 

Vladimir Tverdokhleb

 

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า คุณลุงหั่นเท้าตัวเองโดยไม่พึ่งยาแก้ปวดใดๆ ซึ่งทางด้านภรรยา Tatiana ให้สัมภาษณ์คร่าวๆ ว่า ไม่มีเงินมากพอที่จะไปทำการผ่าตัดที่โรงพยาบาล ชิ้นส่วนเท้าที่ถูกตัดก็นำไปโยนทิ้งในกองขยะใกล้บ้าน…

 

Tatiana ภรรยาของลุง (ขวา)

 

แต่ด้วยกลิ่นที่โชยออกมา จึงเป็นเบาะแสที่ดึงดูดสุนัขของเพื่อนบ้านใกล้เคียง จนไปตามคุ้ยและคาบชิ้นส่วนเท้าที่ถูกตัดออกมาจากกองขยะอีกครั้ง

คุณยาย Irina ผู้เป็นเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว สังเกตเห็นว่ามีชิ้นส่วนดำๆ แปลกๆ อยู่ลานหน้าบ้าน และเห็นว่าสุนัขของเธอทำท่ากำลังจะกินเข้าไป จึงเกิดความสงสัยว่าชิ้นส่วนนั้นเป็นอะไร จนกระทั่งสังเกตเห็นส่วนนิ้วเท้าและเล็บเท้า เธอจึงตกใจจนแทบจะเป็นลม

 

คุณยาย Irina

 

ภายหลังคุณยายจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เกรงว่าจะเกิดเหตุฆาตกรรมภายในหมู่บ้านแห่งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็เริ่มวางกำลัง ค้นหาชิ้นส่วนที่คาดว่าน่าจะหลงเหลืออยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นทั้งในกองขยะ อาคารบ้านร้างต่างๆ แต่ไม่พบเบาะแสหรือชิ้นส่วนเพิ่มเติม

 

 

ด้านคุณลุง Tverdokhleb ที่ตัดเท้าตัวเองก็เริ่มมีอาการที่แย่ลง จนต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลจนถูกวินิจฉัยว่าเกิดอาการอักเสบที่ขาขวา เนื่องจากการตัดเท้าที่เขาทำด้วยตัวเอง

จนกระทั่งได้รับการผ่าตัดที่ถูกต้องไปแบบฟรีๆ นอนพักรักษาตัวและปล่อยให้กลับบ้าน เนื่องจากเหตุผลที่ไม่มีเงินตามข้างต้นและได้ออกข่าวไปทั่วประเทศยูเครน

 

 

ในที่สุดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบเรื่องราวและเบาะแสต่างๆ จนกระทั่งรู้แล้วว่า เจ้าของเท้าปริศนาที่ว่านั้นก็คือคุณลุง Tverdokhleb นี่เอง และทำการปิดคดีไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับอาการของคุณลุงนั้น เริ่มมาตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังจากที่เดินเหยียบตะปูทะลุเท้าขวา แต่ลุงไม่เข้ารับการรักษาที่ถูกต้อง ปล่อยให้แผลหายเองตามธรรมชาติ จนกระทั่งมันเน่าเปื่อยและลงมือตัดเอง…

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply