เปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Suzuki Jimny ค่าตัวเริ่มต้น 1.55 ล้านบาท!!

เรียกได้ว่าในที่สุดเวลาที่แฟนๆ ออฟโรดคันจิ๋วหลายคนลอยคอ เอ้ย!! รอคอยก็มาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Suzuki Jimny

 

 

ทางแฟนเพจ Suzuki Motor Thailand ได้ไลฟ์สดบรรยากาศ ณ บูธรถยนต์ซูซูกิ ในงาน Motor Show 2019 ซึ่งก็ได้มีการเผยราคาของเจ้าเบบี้ออฟโรดคันนี้ด้วย

โดย Suzuki Jimny เวอร์ชั่นที่จำหน่ายในบ้านเรานั้นจะเป็นรถนำเข้าทั้งคันแบบ CBU โดยมีให้เลือก 2 รุ่นย่อยด้วยกันคือรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ

 

 

Suzuki Jimny 2019 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ รหัส K15B ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 130 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที

มีให้เลือกทั้งแบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด หรือเกียร์ธรรมดา 5 สปีด โดยอัตราสิ้นเปลืองสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดาอยู่ที่ 15 กม./ลิตร และ ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติอยู่ที่ 13.6 กม./ลิตรด้วยกัน

 

 

อีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ สายลุยก็คือ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part time พร้อมโหมดการขับขี่สำหรับพื้นที่ทุรกันดารอย่าง Low Range และลิมิเต็ดสลิปควบคุมด้วยไฟฟ้า

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED พร้อมฟังก์ชั่นเปิดปิดอัตโนมัติ และที่ฉีดน้ำทำความสะอาดอัตโนมัติ

 

ห้องโดยสารภายในที่ให้ความรู้สึกแบบลุยๆ พร้อมเชื่อมต่อด้วย Suzuki Smart connect

.

.

.

.

.

.

.

 

ช่องเก็บของเพียบทั้งด้านหลัง

 

และภายในรถ

.

.

.

.

.

 

ชุดอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถในตลาดญี่ปุ่น

.

.

.

 

Suzuki Jimny เวอร์ชั่นที่จำหน่ายในบ้านเรามีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 สี แบ่งเป็นสีธรรมดา 4 สี และทูโทน 3 สี โดยราคาจำหน่ายแต่ละรุ่นมีรายละเอียดดังนี้

รุ่นเกียร์ธรรมดา เริ่มต้นที่ 1,500,000 บาท

รุ่นเกียร์อัตโนมัติ เริ่มต้นที่ 1,650,000 บาท

โดยสีทูโทนเพิ่ม 30,000 บาท

 

 

ขณะนี้ Suzuki Jimny ได้เปิดให้จองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของล่ะก็ สามารถเข้าไปจองได้ที่เว็บไซต์ newsuzukijimny ได้เลย…

 

 

ที่มา newsuzukijimny, Suzuki Motor Thailand


Tags:

Comments

Leave a Reply