หนุ่มถูกรวบคาสนามบิน หลังแอบเนียนมาเป็น “นักบิน” อ้างต้องการทำตามความฝัน

ไม่ว่าจะเป็นใครมาจากไหน มนุษย์ทุกคนล้วนแต่มี “ความฝัน” ให้ได้วิ่งตามกันทั้งนั้น และตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็สามารถวิ่งตามความฝันนั้นได้ต่อไป

แต่ดูเหมือนว่าการวิ่งตามความฝันครั้งที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้จะทำให้คนอื่นเดือดร้อน เมื่อหนุ่มคนหนึ่งถูกจับเพราะแอบเนียนทำตัวเป็นนักบินของสายการบิน Garuda Indonesia

 

Animated GIF

 

วันที่ 25 มีนาคม 2019 เว็บไซต์ The Star ได้ทำการรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในท่าอากาศยานนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

โดยทางตำรวจของสนามบินได้ทำการจับกุมนาย Alvin Adithya Darmawan ที่สวมเครื่องแบบนักบินแล้วเข้ามารายงานตัวเข้าทำงานที่เคาต์เตอร์ของ Garuda แถมมีบัตรประจำตัวลูกเรือในชื่อตัวเองเสียด้วย

แต่ Andre นักบินของสายการบินอีกคนที่สังเกตเห็นท่าทีมีพิรุธของเขา ที่ไม่ยอมเข้าจุดตรวจความปลอดภัยเสียที จึงเข้าไปทำการพูดคุยด้วย

 

 

“ด้วยท่าทีมีพิรุธ กัปตัน Andre จึงเข้าไปคุยกับชายคนดังล่าว แต่เขากลับตอบคำตอบกลับมาไม่ชัดเจน” Victor Togi Tambunan หัวหน้าตำรวจรักษาความปลอดภัยกล่าว

หลังจากที่เข้าไปทำการพูดคุย Andre ก็เข้าไปรายงานพฤติกรรมของ Alvin กับพนักงานรักษาความปลอดภัยใกล้ๆ จุดรายงานตัว พนักงานจึงเข้าจับกุมและสอบสวนเขาในทันที

 

ภายหลังจากการตรวจสอบ พบว่าเขาเป็นผู้โดยสารของสารการบิน Garuda เที่ยวบินจากเมืองเซอมารังไปยังจังหวัดชวากลางและใฝ่ฝันจะเป็นนักบินมาตลอด แต่น่าเศร้าที่ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามแผนของเขา

“ในตอนที่เขาจบการศึกษามาจากโรงเรียนมัธยม เขาก็สมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนการบินพลเรือน แต่ไม่ผ่านการคัดเลือก” หัวหน้าหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมของสนามบินกล่าวปิดท้าย

 

ที่มา WorldofBuzz, The Star


Tags:

Comments

Leave a Reply