เซียนเกมเปิด “คอร์สสอน FIFA” ชั่วโมงละ 700 บาท พอกันทีโดนถล่มยับจนหัวร้อน!

การประชันฝีมือใน “เกมฟุตบอล” คือสิ่งที่คนบ้าบอลทุกคนไม่มีใครยอมกัน เพราะมีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันมาตั้งแต่ยุค วินนิ่ง ครองเมือง สมัยที่เครื่อง PlayStation 1 และ 2 ฮิตไปทั่ว จนมาถึงยุค FIFA ในปัจจุบัน

เกม FIFA นี้มีผู้ชนะได้แค่ 1 คนต่อ 1 แมตช์ ซึ่งผู้แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง (และหัวร้อนกันไป) แล้วจะทำอย่างไรถ้าคุณเบื่อที่จะพ่ายแพ้ แต่ทำอย่างไรก็ไม่เก่งขึ้นเสียที?

ใช้เงินแก้ปัญหาสิ! เพราะล่าสุดโปรเกม FIFA 19 รายหนึ่งได้เปิดคอร์สสอนเกมฟุตบอลนี้ขึ้นมาสนนราคา 17 ปอนด์ (ราว 700 บาท) ต่อชั่วโมง!

 

 

Liam หรือชื่อในวงการว่า REAPERZz คือผู้ที่มีแนวคิดริเริ่มเปิดคอร์สสอน FIFA ขึ้นมา เขามีผู้ติดตามในยูทูบ 21,000 คน และมีสถิติชนะ 1000 แพ้เพียงแค่ 300 ครั้งใน FIFA 19

อีกทั้งยังมีดีกรีอยู่ในระดับดิวิชั่นสูงสุดของ Weekend League และ Division Rivals ในโหมด Ultimate Team ลีกที่เต็มไปด้วยเสือ สิงห์ กระทิง แรดจากทั่วโลก (ลีกที่มีแต่เหล่ามืออาชีพสายแข็งมากมาย)

สำหรับวิธีการสอนนั้น REAPERZz จะสอนตัวต่อตัวโดยใช้โปรแกรมคุยกับนักเรียนในขณะที่ดูการเล่นของนักเรียนไปด้วย และวิเคราะห์ว่านักเรียนของเขาเล่นเป็นอย่างไร ก่อนจะแนะนำว่าควรปรับอย่างไรให้เก่งขึ้น

 

 

เขากล่าวกับ SPORTbible ว่า “ผมรู้สึกว่าผมเก่งพอที่จะสอนคนอื่นให้พวกเขาพัฒนาสกิลการเล่น FIFA ขึ้นมาได้ และหาจุดว่าพวกเขาพลาดตรงไหนไป ฝีมือถึงไม่พัฒนา”

“การสอน FIFA เหมือนกับการขับรถ ยิ่งได้บทเรียนมากขึ้นคุณก็ยิ่งเก่งขึ้น มีคนสนใจมาเรียนเยอะมาก ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่าผู้คนในวงการ FIFA อยากจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น”

สำหรับใครที่เบื่อแล้วกับการโดนยิงถล่มยับตลอด และอยากเรียน FIFA กับ Liam ก็สามารถส่งข้อความส่วนตัวเข้าไปที่ทวิตเตอร์ของเขา @REAPERZz_YT เพื่อคุยรายละเอียดได้เลยครับ

 

ที่มา: @REAPERZz_YT, SPORTbible


Tags:

Comments

Leave a Reply