คุณปู่ผู้หลงใหลในการเล่น Pokemon Go! เลื่อนขั้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ZenFone Max Pro รุ่นใหม่

หลังจากที่ #เหมียวโคบี้ ได้แนะนำให้ทุกคนรู้จักคุณปู่ผู้มากความสามารถในการเล่น Pokémon Go! ด้วยจำนวนเครื่องมือที่มากถึงหลักสิบในเวลาเดียวกัน ในบทความก่อนหน้านี้ (ย้อนอ่าน : ตำนานเดินได้!! คุณปู่วัย 70 ปีปั่นจักรยานพร้อมกับมือถือ 11 เครื่องเพื่อเล่น Pokemon Go! )

ความสามารถของคุณปู่ Chen San Yuan ได้เข้าตาสปอนเซอร์รายใหญ่อย่างบริษัทเทคโนโลยี ASUS ที่ใจดีอัพเกรดมือถือให้คุณปู่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่น ZenFone Max Pro (M2) ทั้งหมด 22 เครื่อง!! แบบฟรีๆ

 

 

นอกจากนั้นทางบริษัทยังได้แต่งตั้งให้คุณปู่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว โดยคุณปู่ได้ปรากฏในเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ZenFone Max Pro ที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ความโดดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้คือแบตเตอรี่ที่ใช้เล่นเกมได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงและระบบ GPS ที่แม่นยำ เหมาะสำหรับโปเกม่อนเทรนเนอร์อย่างคุณปู่เป็นอย่างมาก

 

 

แม้ว่ากระแสความนิยมเกม Pokémon Go! จะลดลงไปบ้างแล้ว แต่คุณปู่ก็ยังคลั่งไคล้ในเกมนี้ตั้งแต่เปิดตัวใหม่ๆ จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่เลิกเล่น

โดยคุณปู่ให้เหตุผลว่าการเล่นเกมนี้ทำให้เขาได้ฝึกสมอง แถมยังได้ออกกำลังกายจากการปั่นจักรยานออกไปตามล่าหาโปเกม่อนในสถานที่ต่างๆ และพบเจอเพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย

 

ที่มา: @SCMcrocodile, hypebeast


Tags:

Comments

Leave a Reply