โรงพยาบาลเอกชนในญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟอาหารชุดใหญ่ และมอบของฟรีให้กับคุณแม่มือใหม่เพียบ!!

สวัสดิการที่ทางโรงพยาบาลจะมอบให้กับผู้ป่วย หรือผู้มาใช้บริการนั้นขึ้นอยู่กับมาตรฐานของแต่ละโรงพยาบาล ซึ่งในเรื่องแบบนี้ ความแตกต่างระหว่างโรงพยาบาลรัฐและเอกชนก็ยิ่งทำให้เห็นชัดเจนมากขึ้น

ทว่าสำหรับ Keiai Hospital โรงพยาบาลเอกชนสำหรับคุณแม่ในเมืองฟูจิมิ จังหวัดไซตามะ ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1971 รับทำคลอดตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน มีมาตรฐานที่สูงแบบมากถึงมากที่สุด

 

 

โดยภาพที่เห็นดังต่อไปนี้ ทางเว็บไซต์ SoraNews24 เปิดเผยว่า ผู้ที่ได้เข้าพักในโรงพยาบาล จะได้รับทุกสิ่งทุกอย่างที่ควรได้ตลอดทั้ง 5 วันที่อยู่ในโรงพยาบาล รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กเล็กทั้งหมด

ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ผ้าอ้อม ขวดนม และอื่นๆ เช่นเดียวกันกับอุปกรณ์สำหรับคุณแม่อย่างชุดผลิตภัณฑ์ดูแลหลังคลอด และผลิตภัณฑ์ทั่วไป ทั้งแชมพู เจลอาบน้ำ แม้แต่ชา น้ำซุป และน้ำผลไม้ ก็ยังมี

 

.

.

 

แต่สิ่งที่น่าจะพูดได้ว่าดีงามพระรามเจ็ดที่สุดของโรงพยาบาลแห่งนี้ ในระหว่างที่ผู้พักรักษาตัวส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง จะต้องพักอยู่ในโรงพยาบาล เรื่องของอาหารการกินจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

 

ชุดเมนูอาหารแบบญี่ปุ่นทั่วไป

.

.

 

เพราะทางโรงพยาบาลได้ทำการว่าจ้างเชฟมืออาชีพ ลงมือจัดทำอาหารหลายคอร์สเพื่อเหล่าคุณแม่โดยเฉพาะ ซึ่งจะเสิร์ฟเป็นสองช่วงเวลาได้แก่ มื้อกลางวันและมื้อเย็น

แต่สำหรับมื้อเช้าจะเป็นการจัดเมนูบุฟเฟ่ต์ในทุกๆ วัน และในช่วงบ่ายจะเป็นช่วงเวลาแห่งการจิบชา กินขนมหวาน ซึ่งแต่ละเมนูนั้นแทบจะไม่ต่างจากโรงแรมหรูเลย!

 

ติ่มซำ

.

 

ชุดขนมหวานสำหรับดื่มชาตอนบ่ายแบบชาวอังกฤษ

 

ใบแสดงคอร์สรายการอาหารแบบฝรั่งเศส

.

.

.

 

ตัวอย่างเมนูบุฟเฟ่ต์มื้อเช้า

 

และสารพัดขนมหวานหน้าตาน่ารัก

.

.

.

 

อย่างไรก็ตาม ทางเว็บไซต์ SoraNews24 ได้ปิดท้ายเอาไว้ว่า ความหรูหราทั้งหมดนี้ต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายที่สูง ทว่าหากเทียบกับโรงพยาบาลเอกชนรายอื่นๆ แต่ได้รับการบริการที่ดีและเหมาะสมสำหรับคุณแม่ตลอดการพักฟื้นแล้ว ก็ถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไป

 

ที่มา: soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply