พาทัวร์โรงแรม “MUJI” แห่งใหม่ในโตเกียว ก่อนเปิดอย่างเป็นทางการ 4 เมษายนนี้

เมื่อพูดถึงสไตล์มินิมอล ที่มีความ “น้อยแต่มาก” เราคงถึงแบรนด์ MUJI เป็นอันดับต้นๆ ด้วยภาพลักษณ์ที่เรียบง่าย สะอาดตา ดูเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำให้สินค้าจาก MUJI เป็นที่นิยมในหลายประเทศทั่วโลก

 

 

นอกจากของใช้ เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า เครื่องสำอางหรือแม้กระทั่งอาหารสำเร็จรูปแล้ว MUJI ยังได้เปิดโรงแรมที่ดึงภาพลักษณ์ของแบรนด์มาเป็นจุดเด่น ดึงดูดใจผู้ใช้บริการ

หลังจากประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจโรงแรมสองสาขาแรกในเมืองเชินเจิ้น และปักกิ่งประเทศจีน เมื่อเร็วๆ นี้ MUJI ได้ประกาศเปิดโรงแรมแห่งที่สามในประเทศญี่ปุ่น

 

.

.

 

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านกินซ่า กรุงโตเกียว ให้ความสะดวกสบายในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน

ด้านในประกอบไปด้วยเฟอร์ไม้ ปูพื้นด้วยเสื่อทาทามิสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนข้าวของต่างๆ ที่ใช้ในโรงแรมล้วนเป็นสินค้าจาก MUJI ทั้งสิ้น

 

.

 

ชั้น 1-5 ภายในอาคารประกอบไปด้วยร้านค้า Flagship store ของ MUJI ส่วนห้องพักจะอยู่ที่ชั้น 6-10 โดยชั้นใต้ดินของโรงแรมเป็นที่ตั้งร้านอาหารญี่ปุ่นที่เสิร์ฟเมนูคุณภาพจากท้องถิ่น

 

ร้านค้า MUJI

.

 

อาหารปรุงจากวัตถุดิบท้องถิ่น

.

.

 

โรงแรมแห่งใหม่นี้จะเปิดให้แขกเข้าพักในวันที่ 4 เมษายน 2019 นี้ โดยเรทราคาค่าที่พักอยู่เริ่มต้นที่ 14,900 เยนหรือประมาณ 4,280 บาทต่อคืน เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ MUJI HOTEL GINZA กันได้เลย

 

ที่มา: MUJI, soranews24, mothership


Tags:

Comments

Leave a Reply