ช่างตัดขนสุนัขโคตรล้ำ แปลงโฉมตูบขนฟู ให้เหมือนหมีขั้วโลกแบบโคตรแนบเนียน

การตัดแต่งขนของสุนัขก็เหมือนกับการแต่งตัวของคนเรา มันสามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้แบบไม่น่าเชื่อ แล้วก็ทำให้เราดูเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคน…ไม่สิ…เปลี่ยนเป็นสัตว์คนละชนิดได้เลยทีเดียว!!

 

 

Rachelle Lynn McGinnis เป็นช่างตัดขนสุนัขวัย 33 ปีจากสหรัฐอเมริกา เธอมักจะแปลงโฉมให้กับสุนัขเป็นประจำ และแต่ละครั้งก็จะทำให้พวกมันเปลี่ยนไปเหมือนเป็นตัวละตัวเลยทีเดียว

และถึงแม้จะเห็นว่าเธอย้อมขนเจ้าหมาตั้งแต่หัวจรดเท้าเป็นประจำ ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยของมันเลย เพราะเธอใช้สีที่ไม่เป็นอันตรายต่อเจ้าหมา และเธอเองก็มีความเชี่ยวชาญด้านนี้ด้วย

 

 

โดยสุนัขที่เธอมักจะใช้เป็นนางแบบก็คือเจ้าหมา Bijou อายุ 12 ปีของเธอเองนี่แหละ เธอเคยลองแปลงโฉมให้มันกลายเป็นม้า หรือแม้แต่มังกรมาแล้ว

 

เจ้าหมากร แฮร่

 

ที่เห็นเป็นอานนั่นขนล้วนๆ เลยนะจ๊ะ

 

แต่ผลงานที่ผ่านมาก็ดูจืดไปเลยเมื่อเทียบกับการแปลงโฉมครั้งล่าสุดของเธอ โดยครั้งนี้ Rachelle ได้ลองตัดแต่งขนของ Bijou ให้ดูคล้ายกับหมีขั้วโลกดูบ้าง

และผลที่ได้ออกมานั้นก็น่าทึ่งมาก แม้ครั้งนี้จะไม่ต้องใช้สีย้อมขนใดๆ แต่มันกลับให้ความสมจริงยิ่งกว่าผลงานก่อนหน้านี้ซะอีก

 

รอบนี้ลองทำให้ลูกรักเป็นหมีขั้วโลกดู

 

อื้อหือ ก๊อปเกรด A มากๆ เนียนฝุดๆ

 

ลุคใหม่ของ Bijou นั้นดูคล้ายหมีขั้วโลกของจริงไม่มีผิดเลย ยิ่งพามันไปถ่ายรูปในที่ที่มีหิมะแล้วก็ยิ่งเสริมความแนบเนียนให้มากขึ้นไปอีก แบบนี้ถ้ามีคนเดินผ่านแล้วเข้าใจผิดจริงๆ เราก็ไม่แปลกใจเลย

 

ปกติก็คล้ายอยู่แล้ว ยิ่งมีหิมะมาเป็นฉากหลังให้นี่หมีขั้วโลกชัดๆ

 

ที่มา: Lad Bibleblue news blue news


Tags:

Comments

Leave a Reply