ถ้า Barbara Palvin นางฟ้าวิกตอเรียฯ เป็นสาว “พลัสไซส์” แล้วพวกเราจะเป็นตัวอะไรกัน?

เมื่อไม่นานมานี้โลกเพิ่งได้นางฟ้า Victoria’s Secret คนใหม่ไป เธอคือนางแบบสาวชาวฮังกาเรียน ชื่อว่า Barbara Palvin อายุ 25 ปี

ซึ่งในสายตาคนทั่วไปอย่างเราๆ ก็ต้องยอมรับในความเป๊ะปัง ทั้งใบหน้าและหุ่นของเธอ แต่โลกอินเทอร์เน็ตก็ได้ลุกเป็นไฟ เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งโพสต์แสดงความยินดีกับนางฟ้าคนใหม่ โดยใส่แคปชั่นว่า

 

https://www.facebook.com/superficialrevival/posts/1322193541266560?__xts__[0]=68.ARAvA0Vn0DzzBoXJSCDzydo-JiBwA2sraqug5AqQy69bhE2h-XAo6NNWiZlUza5px9r-entjHIiBmv_6V1tmmRI3j1BNccArT7plPm1i4J4_pPMLzvHuBuEVwFUYS8jttM-HokUCHxXkNFs0IdDt8tZ425UpVmz6uUR-QV5UZW_BGFbmSQb4qwO0PTnf70F5zmf5RKY-A5HuwWaniFri3XXyC4OYU3n2L7U20K6D8CAsXgrdIy2cW66InuIug250VQY2Bu-FSf-uEDMgcEY7lPDPnVt7PyxWzF2qv1-ovZAqL2t7h64Fy9psb2RyhRTmBuwdlx-ygCPWS-HxcQHPlQdPTGcn&__tn__=-R

 

“และในที่สุด Barbara Palvin ก็ได้เป็นนางฟ้า Victoria’s Secret พลัสไซส์คนแรก เธอคู่ควรกับตำแหน่งนี้มากๆ”

ทั้งนี้ทั้งนั้น Barbara Palvin นั้นสูง 175 เซนติเมตร เอว 23-24 นิ้ว…แม้ไม่รู้สัดส่วนแต่มองด้วยตาเปล่าทุกคนล้วนรู้ดีว่าหุ่นของเธอไม่ใช่พลัสไซส์แน่ๆ และแน่นอนว่าทาง Victoria’s Secret ก็ไม่เคยบอกว่าเธอหุ่นพลัสไซส์ด้วย

 

ปั๊วะขนาดนี้มาบอกพี่พลัสได้ไงคะ

.

 

เป๊ะมาก อะไรมาก

.

.

 

ชาวเน็ตที่มาเห็นโพสต์ดังกล่าวจึงได้แต่สับสนงงงวยไปตามๆ กันว่า Barbara Palvin เป็นสาวพลัสไซส์ตรงไหนอย่างนั้นหรืออออ????

ไม่ว่าเพจดังกล่าวจะแค่อยากสร้างกระแสหรือเรียกร้องความสนใจ หรือแม้อาจจะมีคนคิดแบบนั้นจริง แต่ผลลัพธ์ของมันก็ทำให้ชาวเน็ต โดยเฉพาะสาวๆ ลุกฮือขึ้นมา ไม่ใช่แค่เหล่าเฟซบุ๊กเกี่ยนเท่านั้น แต่ชาวทวิตเตอเรี่ยนเองก็ออกมาแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้กันอย่างเนืองแน่น

 

ถ้าเธอหุ่นพลัสไซส์ล่ะก็ หุ่นฉันก็ไซส์รถบรรทุกแล้ว

 

ใครไม่รู้: Victoria’s Secret มีนางแบบพลัสไซส์แล้ววว

และนี่คือนางแบบพลัสไซส์ที่ว่า

 

พลัสไซส์เหรอ? นี่บางคนเขาคิดว่าหุ่นแบบนี้คือสาวพลัสไซส์เหรอ?? บ้าเอ๊ย ถ้าพวกเธอมาเห็นฉันต้องคิดว่าฉันเป็นนางแบบหุ่นแม่วัวแน่ๆ

 

มีคนคิดว่าคุณ Barbara เป็นสาวพลัสไซส์ไปได้ยังไงเนี่ย ดูหุ่นของเธอซะก่อน พลัสไซส์บ้านหล่อนซิยะ

 

ถ้า Barbara Palvin เป็นสาวพลัสไซส์ แล้วนี่ฉันจะเป็นอะไรล่ะเนี่ย?

ถ้าเธอพลัสไซส์ ฉันก็คงเป็นนังปลาวาฬแล้วล่ะ

 

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆ คนที่ไม่ค่อยพอใจการสร้างกระแสในลักษณะนี้ เพราะอาจทำให้คนอีกหลายๆ คนรู้สึกรังเกียจและสูญเสียความมั่นใจในรูปร่างของตนเอง และอาจเป็นการเพิ่มผู้ป่วยอะนอเร็กเซียได้

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวม่วง

ที่มา Yahoo Style และ Twitter

Comments

Leave a Reply