เด็กน้อยสุดคูล ถูกพาออกมาจากท้องแม่ใน ‘ท่าชูมือ’ ราวกับซูเปอร์แมนเหาะออกมา!!

เมื่อเราเกิดมาก็คงต้องอยากทำอะไรให้มันน่าจดจำสักครั้ง!! แต่จนแล้วจนรอด บางคนอยู่มาเกือบจะครึ่งชีวิตแล้วก็ยังไม่ได้สร้างอะไรให้กลายเป็นที่จดจำเลย

สู้เจ้าเด็กน้อยคนนี้ก็ไม่ได้ ที่เพิ่งจะเกิดมายังไม่ทันได้ลืมตามองดูโลก ก็สร้างเรื่องราวให้ตัวเองกลายเป็นที่จดจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้าเบบี๋ Harry จากรัฐนิว เซาต์ เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ที่เพิ่งจะออกจากท้องแม่มาด้วยวิธีการผ่าตัด

หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นการเกิดแบบธรรมดาแต่ขอบอกเลยว่ามันเจ๋งกว่านั้นเยอะ เพราะหนู Harry ถูกพาออกจากท้องแม่มา ขณะกำลังทำท่า ‘ชูมือขึ้นหนึ่งข้าง’ ราวกับว่า ‘เย้!! ในที่สุดตรูก็ได้ออกมาสู่โลกใบนี้แล้วเฟร้ย!!’

 

 

Harry อาศัยอยู่ในท้องของคุณแม่ Bree Jessica มาเป็นระยะเวลา 40 สัปดาห์ และในที่สุดก็ลืมตาออกมาดูโลกด้วยน้ำหนัก 3.9 กิโลกรัม

 

Harry ในวัย 7 ขวบ

 

คุณแม่ Bree ได้ทำการแชร์เรื่องราวของ Harry เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมกับแคปชันว่า “Harry ลืมตาขึ้นมาดูโลกใบนี้หลังจาก 40 สัปดาห์ 4 วัน และท่าของเขาที่ถูกพาออกมาก็เป็นแบบที่เห็นในภาพนี้แหละ เหมือนกับซูเปอร์แมนยังไงยังงั้นเลย”

 

 

แม้ว่าปัจจุบัน Harry จะมีอายุ 7 ขวบแล้วก็ตาม แต่คุณแม่ Bree ก็เล่าว่าที่เพิ่งจะเอาภาพนี้มาแชร์ ก็เพื่อที่จะแสดงให้หลายๆ คนเห็นว่าจริงๆ แล้วการผ่าตัดคลอดมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ใครคิด

 

 

เรื่องราวของ Harry ถูกแชร์ออกไปโดยสำนักข่าวต่างประเทศมากมาย และกลายเป็นกระแสไวรัลในระยะเวลาไม่นาน เพราะท่าโพสต์อันสุดเท่ของเขา

 

ที่มา : Femail, unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply