บล็อกเกอร์สาว ผู้หาเงินจากการตระเวนกินอาหาร-ขนมในสวนสนุกของดิสนีย์

เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีสักแว้บหรือหลายแว้บในชีวิตที่คิดว่า ถ้าเราได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วได้เงินไปด้วยก็คงดีไม่น้อย แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากมาก บนโลกนี้มีคนไม่มากหรอกที่จะทำแบบนั้นได้

แต่ถ้าใครไม่เกรงกลัวต่อความยากลำบากและคิดว่าจะขอลองดูสักตั้ง #เหมียวม่วง จะพาไปรู้จักกับบล็อกเกอร์สาวคนหนึ่งที่ชื่นชอบอาหาร โซเชียลมีเดีย และดิสนีย์ และเธอก็นำเอาความชอบมาทำให้มันสร้างรายได้ได้ด้วย!!

 

 

AJ Wolfe สาวจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกาผู้เป็นเจ้าของเว็บไซต์ Disney Food Blog สร้างรายได้ให้ตัวเองด้วยการตระเวนทานขนมหน้าตาสวยงามที่วางขายในสวนสนุกของดิสนีย์แล้วเอามารีวิวในอินเทอร์เน็ต

แน่นอนว่าความชอบด้านอาหารและการ์ตูนดิสนีย์นั้นเป็นอะไรที่คนมากมายหลงรัก บล็อกของเธอจึงประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งเธอเริ่มทำแบบนี้มาตั้งแต่ปี 2009 แล้ว

 

 

Wolfe ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว People ว่า “การพูดเรื่องอาหารมันเกือบจะเป็นแผลใจของฉันเลยล่ะค่ะ เพราะผู้คนคิดว่ามันแปลกที่ฉันสนอกสนใจในร้านอาหารธีมดิสนีย์มากขนาดนี้ ฉันยังจำได้อยู่เลยที่คอยคิดว่า คนเขาจะมาอ่านกันไหมนะ? มันจะดูประหลาดหรือเปล่า?”

ปรากฏว่าการรีวิวของเธอนั้นได้รับความสนใจและคำชมมากมาย เพราะการรีวิวที่ตรงไปตรงมา แม้กระทั่งทางดิสนีย์เองก็ยังฟังคำติชมจากเธอเพื่อเอาไปพัฒนาอาหารของตัวเอง

 

https://www.instagram.com/p/Bt68L_bBjBz/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 400,000 คนบนอินสตาแกรม และเพียงแค่โพสต์รูปเธอสามารถทำให้อาหารชิ้นที่เธอรีวิวกลายเป็นไวรัลที่ผู้คนมาซื้อกินตามได้เลย

การทำงานของ Wolfe ก็ไม่มีอะไรมาก เธอดูแลเว็บไซต์ของตัวเองจากที่บ้าน และมีผู้ช่วยอีกคนอยู่ที่แคลิฟอร์เนียซึ่งบ้านอยู่ใกล้กับดิสนีย์แลนด์ ส่วนตัวเธอเองก็ไปดิสนีย์เวิลด์ที่เมืองออร์แลนโดเดือนละครั้ง เพื่อไม่ให้พลาดอาหารใหม่ๆ

 

https://www.instagram.com/p/Bs1PortAr9u/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เวลาไปสวนสนุก เธอจะไปคนเดียวและตระเวนกินอาหาร รวมทั้งเจียดเวลาไปเล่นเครื่องเล่นตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง ตี 2 ซึ่งเธอบอกว่า ที่เธอเริ่มทำแบบนี้เพราะเธอรักสวนสนุก และการที่เธอได้มาเล่นเครื่องเล่นและเดินเล่นก็ถือเป็นกำไรในการทำงานเช่นกัน

 

https://www.instagram.com/p/BppQqfbgTES/?utm_source=ig_web_copy_link

 

#เหมียวม่วง เห็นแล้วยังอยากไปกินตามเลย ติดตรงที่ไม่มีเงิน

https://www.instagram.com/p/BpVEtjdgw3c/?utm_source=ig_web_copy_link

 

อันนี้สวยมากๆ

https://www.instagram.com/p/Bo4mGzYAp_2/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามเธอได้ทาง Instagram | Facebook | Twitter | YouTube จ้า

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply