คุณพ่อคุณแม่แปลกใจ ไม่นึกว่ามีสัตว์ในจินตนาการอยู่ในห้องของลูกสาวจริงๆ

Caitlin Burch และสามีมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 2 คน พวกเธอรักลูกมาก และก็รู้จักลูกดีพอจะรู้ว่าพวกเธอมีจินตนาการที่ล้ำเลิศด้วย

คืนหนึ่งเมื่อลูกสาวคนเล็กบอกพวกเธอว่า เธอเจอสัตว์ขนปุยตัวเท่าฝ่ามือในห้อง แถมมันยังเดินวนไปรอบๆ ห้องด้วย พวกเธอจึงไม่ได้แปลกใจเท่าไหร่

อีกอย่างหนึ่งเธอกับสามีก็ช่วยเข้าไปดูในห้องนอนลูกสาวแล้วด้วย แต่ก็ไม่เจอตัวอะไรอย่างที่เธอว่าเลย จึงเข้าใจว่ามันน่าจะเป็นสัตว์ในจินตนาการของลูกสาว

 

 

หลังจากนั้นพวกเธอก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้นัก Burch เล่าว่า “เรื่องที่เธอเล่าในตอนนั้นมันฟังดูน่าเชื่อน้อยพอๆ กับเรื่องสัตว์ประหลาดใต้เตียงนั่นแหละ”

แต่ไม่กี่วันต่อมาลูกสาวของเธอก็มาหาเธอตอนดึกอีก คราวนี้เป็นลูกสาวคนโตบ้างที่บอกว่าเธอก็เห็นสัตว์ที่น้องสาวว่าเหมือนกัน

สามีของเธอจึงเดินไปดูในห้องให้อีกครั้งหนึ่ง…แต่ว่าครั้งนี้เขากลับมาบอกเธอด้วยความแปลกใจว่ามีสัตว์อยู่ในห้องของลูกจริงด้วย!?

 

เอ๊ะ นั่นมันตัวอะไร!?

 

ปรากฏว่าสัตว์ที่อยู่ในห้องของลูกสาวของเธอตลอดหลายวันมานี้ เป็นตัวโอพอสซัม (สัตว์มีถุงหน้าท้องเหมือนจิงโจ้ แต่หน้าตาคล้ายหนูตัวใหญ่)

พวกเขาเจอมันแอบอยู่ตรงข้างกล่องดินสอ ซึ่งอยู่ในตู้เสื้อผ้าของสาวๆ โชคดีที่มันไม่ได้เป็นสัตว์ที่ดุร้ายหรือน่ากลัวเลย

ส่วนที่ลูกสาวบอกไม่ถูกว่ามันเป็นตัวอะไร ได้แต่อธิบายคร่าวๆ เหมือนเป็นสัตว์ในจินตนาการนั้น เป็นเพราะทั้งคู่ไม่รู้จักโอพอสซัมนั่นเอง

 

 

Burch ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าโอพอสซัมอยู่ในห้องมานานรึยัง หรือว่าหลุดเข้าไปในห้องลูกสาวได้ยังไง แต่เธอก็เลือกที่จะเอามันไปปล่อยทันทีหลังจากเจอ

 

 

ทว่าถึงตัวโอพอสซัมจะจากกับลูกสาวไปแล้ว แต่เวลาสั้นๆ ที่พวกเธอใช้ร่วมกันในห้องนั้นก็ทำให้ลูกสาวชื่นชอบความน่ารักของมันเข้าแล้ว

หลังจากนั้นมาลูกสาวของเธอก็ดูจะชอบโอพอสซัมมากทีเดียว พวกเธอคิดว่ามันน่ารักซะเหลือเกิน Burch ก็เลยซื้อตุ๊กตาโอพอสซัมเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้พวกเธอคนละตัว ดูพวกเธอจะดีใจและรักตุ๊กตาตัวนั้นสุดๆ เลย

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply