คุณแม่ตอบกลับชาวเน็ต หลังเธอตั้งชื่อลูกว่า ‘Disney’ เพราะเป็นสิ่งที่เธอและสามีชอบ!!

การตั้งชื่อให้กับลูกน้อยถือว่าเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่คนเป็นพ่อแม่ต้องตัดสินใจ เพราะชื่อที่ตั้งให้มันอาจเป็นสิ่งที่อยู่กับตัวเด็กไปตลอดทั้งชีวิต

แต่ว่าคุณแม่คนหนึ่งก็ยืนกรานถึงการตัดสินใจของเธอที่ตั้งชื่อลูกว่า Disney และตอกกลับชาวเน็ตที่วิจารณ์การตั้งชื่อลูกเช่นนี้ด้วยคำพูดอย่างเจ็บแสบ!!

ด้วยความที่ Jade Jeanes และสามี Joshua ที่มีอายุ 27 ปีเท่ากัน ต่างก็เป็นแฟนตัวยงของ Disney บริษัทอภิมหาความบันเทิงที่ฝากผลงานให้ผู้คนทั่วโลกได้ชมผ่านสื่ออย่างการ์ตูน หรือภาพยนตร์ ทั้งคู่จึงตัดสินใจตั้งชื่อลูกตาม

หนูน้อย Disney

แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ค่อยเห็นด้วยนัก หลังจากที่เธอได้แชร์ชื่ออันโดดเด่นของลูกไปยังกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ในเฟซบุ๊ก แล้วก็มีคอมเมนต์ที่เธอกล่าวว่ามันทำร้ายจิตใจเธอเข้ามาอย่างมากมาย

ทว่าคุณแม่จากเคาท์ตี้ Somerset ประเทศอังกฤษคนนี้ก็ยังสตรอง เธอเล่าว่าเธอไม่เสียใจกับการตั้งชื่อลูกเช่นนี้แม้แต่น้อย แต่ก็คิดว่าผู้คนควรมองเห็นความขำขันของเรื่องนี้มากกว่าการแสดงความคิดเห็นที่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจอย่างที่เกิดขึ้น

“มันก็เป็นแค่ชื่อน่ะ มีชื่อธรรมดามากมายที่ผู้คนตั้งแต่ฉันไม่ชอบ แต่ฉันก็ไม่ได้บอกว่าพวกเขาเหล่านั้นไม่ควรที่จะตั้งชื่อแบบนั้นนี่”

“มันเป็นโพสต์ที่ตั้งขึ้นสนุกๆ แล้วฉันก็หวังว่าผู้คนจะโอเคกับมัน แต่ในท้ายที่สุดผู้คนก็ตัดสินว่าจะเกลียดมันหรือรักมัน” 

“พี่น้องของสามีฉันก็มีลูกน้อยเช่นเดียวกัน และพวกเขาก็ชอบ Disney เหมือนกันด้วย ดังนั้นเราจึงจะสร้างครอบครัว Disney ครอบครัวใหญ่ขึ้นมา” คุณแม่ Jade กล่าว

อย่างไรก็ตามตอนนี้ห้องนอนของหนูน้อย Disney ก็ถูกตกแต่งไปด้วยของตกแต่งลายมิกกี้เมาส์ และนอกจากนี้คุณแม่ยังกล่าวด้วยว่าหนูน้อยตะลึงงันไปเลยเมื่อเธอเปิดภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่องหนึ่งให้ดู

ส่วนแผนการในอนาคตคุณแม่กล่าวว่า เธอกับสามีวางแผนเอาไว้ว่าจะพาหนูน้อย Disney ไปยัง Disneyland กรุงปารีส ในอีกประมาณ 2 – 3 ปีข้างหน้า

“เราทนไม่ไหวแล้วกับการพาเธอไปดิสนีย์เวิลด์ แต่เพราะว่าฉันกับ Josh ต่างก็ไม่ชอบการบินมากนัก เราจึงคิดว่าควรเริ่มจากประเทศฝรั่งเศสก่อน แต่เราจะรอจนเธอมีอายุ 2 ขวบน่ะ”

ในช่วงท้ายคุณแม่ยังบอกอีกด้วยว่าถ้าหากเธอมีลูกเป็นผู้ชายเธอจะตั้งชื่อให้ว่า Sonic เพราะเธอชอบวิดีโอเกมของตัวเฮดจ์ฮอกสีน้ำเงินนี้ไม่แพ้กันเลย…

ที่มา: ladbible, dailystar, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply