M.A.C เปิดตัว คอลเลคชั่นเครื่องสำอางลิมิเต็ดชุดใหม่ มาในธีม Aladdin

แฟนๆ เจ้าหญิงดิสนีย์ก็ใกล้จะได้ชม อลาดินกับตะเกียงวิเศษ เวอร์ชั่นคนแสดงกันเข้าไปทุกที หลังได้ดูเทรลเลอร์ตัวใหม่ไปก็บอกได้เลยว่า อดใจรอแทบไม่ไหวแล้วววว

และถ้าใครเป็นแฟนของเจ้าหญิงจัสมินล่ะก็ วันนี้เรามีข่าวดีมาบอก เพราะแบรนด์เครื่องสำอาง M.A.C ได้ร่วมมือกับดิสนีย์ออกคอลเลคชั่นเครื่องสำอางในธีม Aladdin ซึ่งโทนสีของเครื่องสำอางนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงจัสมิน

 

 

ในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ ลิปสติก บรอนเซอร์ และอื่นๆ โทนสีนั้นอิงจากเครื่องประดับของเจ้าหญิงจัสมิน หน้าตาก็ดูหรูหราสมฐานะเจ้าหญิงแห่งดินแดนอาหรับเลยทีเดียว

 

มีรูปตะเกียงวิเศษติดอยู่ด้วย

 

ทาง M.A.C ก็ได้โพสต์ประกาศทางอินสตาแกรมเกี่ยวกับการออกคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า “ความปรารถนาของท่าน เรารับบัญชา ประจักษ์ชัดในเวทมนตร์ของตัวท่านกับคอลเลคชั่นดิสนีย์ “อลาดิน” โดย M.A.C ในเดือนพฤษภาคมนี้

 

โทนสีได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงและเครื่องประดับในคอสตูมของเจ้าหญิง

 

การร่วมมืออันเต็มเปี่ยมไปด้วยความปรารถนาที่เป็นจริงนี้จะขับเน้นความมั่นคงและมั่นใจในตนเองของเจ้าหญิงจัสมินในภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น “อลาดินกับตะเกียงวิเศษ” ชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 23 พฤษภาคม 2019″

 

ปังมากค่ะเธอ

 

สีนี้เอาไปแต่งตามได้เลยนะ

 

สินค้าทั้ง 3 ชิ้นนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นเท่านั้น ซึ่งทาง M.A.C ยังขออุบเอาไว้ก่อน แฟนๆ ก็ต้องรอติดตามว่าคอลเลคชั่นเต็มๆ จะเลิศเลอเพียงใด และรอซื้อพร้อมๆ กันวันหนังฉายนะจ๊ะ (อย่าลืมไปดูหนังกันด้วยล่ะ)

 

https://www.instagram.com/p/Bu-mxDFHfFJ/?utm_source=ig_web_copy_link

 

 

ที่มา Who

Comments

Leave a Reply