คนงานก่อสร้างถูกหวย 3,000 ล้านบาท ฉลองด้วยปีกไก่สไปซี่ของโปรด ลั่นชีวิตจะเปลี่ยนไป!!

เรื่องของดวงมันไม่เข้าใครออกใคร สักวันหนึ่งคุณอาจจะถูกโชคหล่นทับกลายเป็นมหาเศรษฐีก็ได้ใครจะไปรู้…

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของนาย Ade Goodchild วัย 58 ปี พนักงานโรงงานจากเมืองเฮริฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ผู้โชคดีที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลแจ็กพ็อตของสำนักงานสลากกินแบ่งประเทศอังกฤษ รับเงินรางวัลไปทั้งสิ้นกว่า 71 ล้านปอนด์ (3,000 ล้านบาท)!!

การถูกลอตเตอรี่ในครั้งนี้ถือเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 15 ของประวัติศาสตร์อังกฤษเลยทีเดียว

 

 

ซึ่งพี่แกก็ออกมาเปิดเผยว่านับจากนี้ชีวิตของเขาจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน “ผมไม่เหมือนกับคนที่เคยถูกรางวัลคนก่อนๆ ที่ออกมาพูดว่าเงินรางวัลนี้จะไม่มีทางเปลี่ยนฉันได้อย่างแน่นอน”

“ยังไงมันก็ต้องเปลี่ยนสิฟะ เงินตั้งมากมายขนาดนี้ แต่มันก็คือการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีสำหรับผมล่ะนะ”

“จากนี้ไปผมไม่ต้องทำงานเป็นกะอีกต่อไปแล้ว ผมจะมีเวลาว่างได้ออกไปท่องเที่ยว ซื้อบ้านหลังใหม่ ไปร่วมอีเวนต์การออกกำลังกายต่างๆ และลองสิ่งใหม่ๆ อีกมากมาย”

 

 

นอกจากนี้เขายังเล่าความรู้สึกตอนที่รู้ว่าตัวเองถูกรางวัลแจ็กพ็อตว่า “ตอนแรกผมได้ยินเสียงปิ๊งขึ้นมาในโทรศัพท์ พอหยิบขึ้นมาแอปลอตเตอร์รี่มันแจ้งว่าผมถูกรางวัล”

“ผมเห็นแว๊บๆ ว่าผมได้รางวัล 71,000 ปอนด์ (2.9 ล้านบาท) แค่นี้ผมก็ดีใจจนตัวโยนแล้ว ก็เลยหยิบแว่นมาเช็กดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ และพบว่าจำนวนของเลข 0 มันมากกว่านั้น”

“ผมค่อยๆ นับเลข 0 ทั้งหมดดูและพบว่าผมถูกรางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่มูลค่ากว่า 71 ล้านปอนด์ ก็เลยรีบโทรบอกพ่อกับแม่ในทันที ทุกคนล้วนแล้วแต่ช็อกกันหมด รวมถึงผมด้วยตอนนี้ก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลย”

 

 

Ade ตั้งใจที่จะเฉลิมฉลองความดวงเฮงนี้ด้วยการสั่งพิซซ่า และปีกไก่อบซอสสไปซี่ของโปรดมากินให้อิ่มหนำสำราญ พร้อมกับนั่งดูการแข่งขันรักบี้ในทีวีไปด้วย

 

แหม่ เรียกได้ว่าดวงดีจริงๆ ขอให้ใช้ชีวิตต่อจากนี้ไปอย่างมีความสุขนะจ๊ะ ^^

 

ที่มา : ladbible, yahoo


Tags:

Comments

Leave a Reply