หนูตัวน้อยช่วยคุณตาเก็บของให้เป็นระเบียบทุกวัน เขาไม่ได้เลี้ยงมันด้วยซ้ำ!!

หากข้าวของในบ้านของคุณเริ่มเปลี่ยนที่เองบ่อยครั้งเข้า ถึงคุณจะไม่เชื่อเรื่องผี ก็คงเริ่มสงสัยว่าที่บ้านมีสิ่งลึกลับสถิตอยู่รึเปล่า

โชคดีที่ในกรณีของคุณตาคนนี้ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เขาเพียงแค่มีเพื่อนตัวน้อยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนช่วยเก็บของให้เท่านั้นเอง

คุณตา Stephen Mckears อายุ 72 ปีจากประเทศอังกฤษมักจะใช้โรงเก็บของข้างบ้านเป็นห้องทำงานฝีมือ และบ่อยครั้งเขาก็ไม่ได้เก็บของที่ใช้ให้เป็นระเบียบหลังใช้งานแล้ว

 

Stephen Mckears

 

เขามักใช้โรงเก็บของทำงานฝีมือบ่อยๆ โดยไม่ได้เก็บของให้เป็นระเบียบ

 

แต่ช่วงเดือนก่อนนี้เขาสังเกตว่าของที่เขาวางระเกะระกะไว้บนโต๊ะ มักจะถูกเก็บกลับคืนเข้ากล่องอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ

โดยที่เขาไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง เนื่องจากทั้งเขาและเพื่อนบ้านก็ไม่ได้เป็นคนเก็บ แล้วก็ไม่มีร่องรอยคนอื่นเดินเข้าออกห้องเก็บของเลยด้วย

 

ของของคุณตาถูกเก็บเข้ากล่องเองอย่างลึกลับ!?

 

ด้วยความสงสัยคุณตาและเพื่อนบ้านจึงช่วยกันตั้งกล้องวิดีโอเอาไว้ในโรงเก็บของ เพื่อจับภาพสิ่งลึกลับที่มาเก็บของให้เขาอยู่ทุกวี่ทุกวัน

แล้วพวกเขาก็ได้รู้ความจริงอันน่าทึ่งว่า คนที่เก็บของเข้ากล่องอย่างเป็นระเบียบไม่ใช่ผีที่ไหนหรอก มันเป็นหนูที่แอบอาศัยอยู่ในโกดังของคุณตาต่างหาก!?

 

อ้าว…ที่แท้ก็เป็นเจ้าหนูตัวนี้นี่เอง!!

 

ในตอนกลางคืน มันจะแอบมาหยิบของทีละชิ้น

 

แล้วเอาใส่กลับเข้าไปในกล่อง เหมือนกับแม่บ้านที่คอยช่วยคุณตารักษาความสะอาด

 

ชมคลิปวิดีโอที่ Mckears ถ่ายไว้ทางนี้

 

คุณตา Mckears แปลกใจมากที่รู้ว่ามันเป็นฝีมือของหนูน้อย เขาไม่รู้ว่ามันช่วยเขาเก็บของเข้ากล่องทำไม เขาไม่ได้เลี้ยงหรือให้อาหารมันด้วยซ้ำ

แต่เขาก็ยินดีที่เจ้าหนูน้อยช่วยเขาเก็บของอยู่ทุกวี่ทุกวันอย่างฟรีๆ มันช่วยให้โต๊ะทำงานของเป็นระเบียบโดยไม่ต้องเหนื่อยเองเลย

 

 

คุณตาบอกว่าทุกวันนี้เจ้าหนูตัวนี้ก็ยังออกมาทำหน้าที่เก็บของให้เป็นระเบียบอยู่เหมือนเดิม โดยจะออกมาทำงานเวลาประมาณเที่ยงคืนถึงตี 2 ครึ่ง

ถ้ามันเป็นแม่บ้านของเขาอย่างเป็นทางการล่ะก็ เขาคงให้โบนัสมันไปแล้วที่ช่วยงานเขาดีขนาดนี้โดยไม่ต้องให้บอกเลยสักคำ

 

 

ที่มา: boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply