คุณพ่อไม่พอใจ บุกร้านแมคโดนัลด์ เพราะสั่งเมนูวีแกนแต่ดันได้เนื้อกลับมาถึง 2 รอบ

ขีดความอดทนของแต่ละคนย่อมไม่เท่ากัน และแน่นอนว่าพวกเราต่างมีความอ่อนไหวที่แตกต่างกัน ต่อให้เป็นคนใจเย็นแค่ไหน พอถึงจุดหนึ่งย่อมต้องมีการระเบิดออกมา

เรื่องราวการระเบิดอารมณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้าน Aylesford เคาน์ตี้ Kent ประเทศอังกฤษ ช่วงเย็นวันอาทิตย์ คุณพ่อคนหนึ่ง (ไม่ทราบชื่อ) ได้บุกเข้ามาในร้านแมคโดนัลด์ด้วยความโกรธเกรี้ยว ก่อนจะตะโกนต่อว่าพนักงานยกใหญ่

 

 

เขาตะโกนออกมาว่า “พวกคุณคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน? ทำมาผิดได้ยังไงตั้ง 2 รอบ?” โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คนอยู่ในร้านที่เกิดเหตุพอดี จึงเข้ามาระงับเหตุก่อนจะบานปลายได้

Jo Dale เป็น 1 ในลูกค้าราว 35 คนที่เห็นเหตุการณ์ และเธอได้ถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุเอาไว้ด้วย ซึ่งจากในคลิปก็ปะติดปะต่อเรื่องราวได้ว่า

คุณพ่อคนดังกล่าวและภรรยาของเขานั้นเป็นวีแกนทั้งคู่ และครอบครัวของเขาก็ขับรถเข้ามาสั่งเบอร์เกอร์มังสวิรัติตรงไดรฟ์ทรู แต่พนักงานกลับให้เบอร์เกอร์เนื้อมา และมันเกิดขึ้นถึง 2 รอบด้วยกัน

 

 

“เขาเข้ามาพร้อมกับภรรยาและลูก นี่ฉันถ่ายตอนที่แย่ที่สุดไว้ไม่ทันนะ คือตอนที่เข้าตึงตังๆ เข้ามา แล้วปาถุงเบอร์เกอร์ใส่พนักงาน บอกว่าจะขอคุยกับผู้จัดการและหัวหน้าออฟฟิศนี้ แล้วตอนนั้นก็มีคนพยายามเข้าไปช่วยคุยให้เขาอารมณ์เย็นลง

“แล้วจากนั้นก็มีตำรวจเข้ามาซื้ออาหารพอดี ตอนหลังผู้ชายคนนั้นก็กลับออกไปโดยไม่รับอาหารของตัวเองไปด้วย รวมๆ แล้วเหตุการณ์ก็กินเวลาไปราวๆ 1 ชั่วโมง

 

 

ตอนฉันโพสต์คลิปลง ฉันไม่ได้อยากให้เขาโดนด่าหรอก เอาจริงๆ ที่นี่่นะบริการห่วยมากอยู่แล้ว ฉันเองก็เคยได้อาหารไม่ตรงกับที่สั่ง แต่กว่าจะรู้ตัวก็ถึงบ้านแล้ว ก็เลยช่างมัน

ตอนนั้นมีคน 30-40 คนอยู่ในร้าน แล้วเขาก็โวยวายเสียงดังเอามากๆ แล้วพอเขาไปทุกอย่างก็เงียบสนิทซะจนอึดอัดกันไปหมด…”

 

คลิปเหตุการณ์

(ดูไม่ได้คลิก>> ที่นี่)

 

ที่มา Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply