ภรรยาเปรูโชว์โหด จับได้ว่าสามีเอาเงินค่าอาหารลูกไปเลี้ยงเหล้าสาว ใช้เก้าอี้ทุบจนนอนนิ่ง!?

อะไรจะเกิดขึ้นถ้าหากคุณผู้หญิงจับได้ว่า ‘เงิน’ ที่ให้คุณผู้ชายเอาไปใช้จ่ายสิ่งที่จำเป็นกลับถูกนำมาลงขวด บางคนอาจงอนบางคนอาจจะถึงขั้นทะเลาะกัน หรือคุณผู้หญิงบางคนก็อาจจะโกรธจัดลงมือทำร้ายร่างกายเหมือนกับเหตุการณ์นี้

ที่สามีคนหนึ่งถูกภรรยาเอาเก้าอี้ฟาดใส่คาบาร์ หลังจากที่ถูกจับได้ว่าเขาเอาเงินที่ภรรยาให้ไปจ่ายค่าอาหารโรงเรียนลูก ไปเลี้ยงเหล้าผู้หญิง!?

 

 

เหตุการณ์ความรุนแรงนี้เกิดขึ้นที่บาร์แห่งหนึ่งภายในเมืองอิกิโตส ทางตอนเหนือของประเทศเปรู โดยภาพจากวิดีโอคลิปได้เผยให้เห็นถึงเหตุการณ์ทั้งหมด

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทั้งหมด

 

โดยคลิปวิดีโอเริ่มขึ้นจากความที่ผู้หญิงผมแดงคนหนึ่ง กำลังใช้เก้าอี้ฟาดผู้เป็นสามีที่นอนป้องกันตัวเองด้วยเก้าอี้อยู่บนพื้น จากนั้นก็มีผู้หญิงคนอื่นเข้ามาห้ามจนทั้งคู่แยกออกจากกันสำเร็จ

 

ใจเย็นคุณพี่

 

แต่ว่าหลังจากนั้นระหว่างที่เหตุการณ์คลี่คลายลง สามีก็พยายามจะเดินออกไปจากร้านโดยที่ภรรยายังยืนรออยู่หน้าร้าน งานนี้เลยโดนอีกฉาดใหญ่เป็นกำปั้นลุ่นๆ ส่งเขาลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นพร้อมด้วยกองเลือด

 

อีกสักฉาดหนึ่งละกัน

 

โดยในภายหลังภรรยาผู้ไม่ปรากฏชื่อคนนี้ก็เล่าว่า เธอจับได้ว่าสามีของเธอนำเงินที่ต้องเอาไปจ่ายค่าอาหารโรงเรียนให้ลูกมาซื้อเหล้ากิน หนำซ้ำยังเลี้ยงสาวๆ คนอื่นที่อยู่ในโต๊ะอีกสามคนและเห็นคาตาว่ากำลังฉลองกันอย่างสนุกสนาน

ทั้งหมดจึงทำให้เธอเกิดบันดาลโทสะขึ้นนั่นเอง…

 

ยอมแล่วว

 

ทว่าทั้งนี้ก็ไม่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังสถานที่เกิดเหตุหรือไม่ หรือกลับบ้านไปแล้วเขาโดนอะไรอีกแต่ดูเหมือนว่าบทเรียนครั้งนี้เขาจะจำไปอีกนานเลยทีเดียว…

 

ที่มา: dailymail24 World News


Tags:

Comments

Leave a Reply