เมืองเม็กซิโกพบ ‘ตุ๊กตาพระเยซูตอนเด็ก’ ร้องไห้เป็น ‘เลือด’ ชาวบ้านเชื่อเป็นสัญญาณจากพระเจ้า

เรื่องราวแปลกประหลาดเหนือธรรมชาติบางเรื่อง ยังคงเป็นปริศนาที่รอคำตอบอยู่ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศเม็กซิโกนี้ ที่ ‘ตุ๊กตาพระเยซูตอนเด็ก’ มีน้ำตาไหลออกมาเป็นสายเลือดอย่างหาสาเหตุไม่ได้!?

 

 

เรื่องพิศวงที่ว่านี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแถบชนบทชื่อว่า Kilometro 42 เมืองอากาปุลโก โดยชาวบ้านส่วนหนึ่งเล่าว่านี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากการที่อัตราอาชญากรรมในหมู่บ้านเพิ่มสูงขึ้น

ซึ่งเฉพาะในปี 2019 เหตุการณ์ที่ตุ๊กตาพระเยซูตอนเด็กร้องไห้ออกมาเป็นสายเลือดเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว…

 

 

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าครั้งแรกที่ตุ๊กตาเซรามิกร้องไห้ เกิดขึ้นกับตุ๊กตาของครอบครัวแห่งหนึ่งในวันขึ้นปีใหม่ ชาวบ้านเชื่อว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ตุ๊กตาแสดงออกมาถึงการไม่มีความสุขตามอัตราอาชญากรรมที่มีตัวเลขสูงขึ้น

โดยหมู่บ้านแห่งนี้มีค่าเฉลี่ยการฆาตกรรม 111 ครั้งต่อชาวบ้านจำนวน 100,000 คน จากการรายงานของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

“ผู้คนจำนวนมากบอกว่านี่เป็นฝีมือของปิศาจขณะที่บางคนบอกว่านี่เป็นสารจากพระเจ้าแต่จะอย่างไรก็แล้วแต่ ความจริงก็คือเรามั่นใจว่ามันร้องไห้ออกมาจริงๆ แม้ว่าจะมีคนถือมันอยู่ก็ตาม” หนึ่งในชาวบ้านกล่าว

 

คลิปวิดีโอตุ๊กตาร้องไห้

 

นอกจากนี้ชาวบ้านยังบอกอีกด้วยว่าไม่มีใครอยากที่จะถือตุ๊กตาเหล่านี้ไปให้กับทางโบสถ์พิสูจน์ความจริงว่าเป็นเช่นไร เพราะกลัวว่าหากเคลื่อนย้ายมันจะมีเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับตัวเอง

อย่างไรก็ตามมีนักบวชไม่ประสงค์ออกนามคนหนึ่งจากเมืองตัมปิโกกล่าวว่า ตัวแทนจากศาสนาคริสต์จะดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้ต่อไป เพื่อทำให้มั่นใจว่าไม่มีผู้ใดได้ประโยชน์จากเรื่องนี้

รวมทั้งกล่าวว่าอาจเป็นการจัดฉากบางอย่าง เนื่องจากว่า ‘ไม่ใช่ทุกอย่างที่เป็นปรากฏการณ์ลี้ลับ’ ซึ่งก็จะมีการสืบหาสาเหตุต่อไป

 

ที่มา: thesun, mirror, sde


Tags:

Comments

Leave a Reply