สนุกตื่นเต้นไปกับเทรลเลอร์ฉบับเต็ม ‘ทอยสตอรี่ 4’ ก่อนเข้าฉาย 21 มิถุนายนนี้

‘ทอย สตอรี่’ ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องดังจากพิซาร์ กำกับโดยจอห์น แลสเซเทอร์ บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ Woody ตุ๊กตาคาวบอยและผองเพื่อนของเล่นในบ้าน ที่จะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตเมื่อตอนที่มนุษย์ไม่อยู่

 

 

หลังจากสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมมาแล้วในภาคก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมาได้มีการเผยตัวอย่างใหม่ ‘ทอย สตอรี่ 4’ การผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าของเล่นในบ้านเจ้าของคนใหม่ ซึ่งนั่นก็คือหนูน้อย Bonnie

ในภาคนี้ Woody ได้แนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักตัวละครใหม่อย่าง Forky พากษ์เสียงโดย Tony Hale ของเล่นที่สร้างขึ้นใหม่โดยหนูน้อย Bonnie

 

‘Forky’

 

แต่เมื่อ Forky รู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ในฐานะส้อมที่เป็นอุปกรณ์ครัวอีกต่อไปแล้ว แต่กลับกลายเป็น ‘ของเล่น’ เขาก็ได้แต่ปฏิเสธและคอยหนีความจริงอยู่ตลอด

ทางด้าน Woody เห็นว่า Forky มีความสำคัญต่อหนูน้อย Bonnie ขนาดไหน เขาจึงหาทางพา Forky กลับมา จนเกิดเป็นการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่จะสร้างเสียงหัวเราะ และเรียกน้ำตาจากผู้ชม

 

เทรลเลอร์ฉบับเต็ม

 

ทันทีที่เทรลเลอร์ปล่อยออกไปก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม โดยแอนิเมชัน ‘ทอย สตอรี่ 4’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 มิถุนายน 2019 นี้ ใครที่ติดตามผลงานจากพิกซาร์เรื่องนี้อยู่ รอชมได้เลย

 

ที่มา: huffpost, CNNbuzzfeedtheverge


Tags:

Comments

Leave a Reply