รายการใหม่ของ Netflix ที่คุณจะสามารถสั่งให้ ‘แบร์ กริลล์’ ทำอะไรก็ได้เพื่อเอาชีวิตรอด!!

ใน Netflix มักจะมีซีรี่ส์ หรือรายการใหม่ๆ แบบล้ำๆ มาให้เราชมกันอยู่เสมอ

 

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับรายการ You vs. Wild เป็นรายการใหม่ของ Netflix ที่จะให้ Bear Grylls ไปเอาชีวิตรอดที่ไหน ด้วยอะไรก็ได้ ตามที่คุณต้องการ

 

 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักกับ Bear Grylls ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน #เหมียวหง่าว ก็เลยอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักเขาไปพร้อมๆ กันครับ

 

 

Bear Grylls สร้างชื่อเสียงมาจากการทำรายการสารคดีเกี่ยวกับ ‘การเอาชีวิตรอด’ โดยที่จะเอาตัวเองไปอยู่ในป่า หรือสภาพแวดล้อมที่สุดจะโหด แล้วเขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอดออกมาจากสถานที่เหล่านั้นให้ได้

ไม่ว่าจะเป็นการเอา ‘อึช้าง’ มาบีบเพื่อกินน้ำ การกินงูสดๆ กินหนอนตัวเบ้อเร่อ เพื่อประทังความหิว จนพี่โน้ส อุดม แต้พานิชย์ ถึงกับเอาเรื่องราวของเขามาเล่าในโชว์เดี่ยว จนกลายเป็นที่รู้จักกันในบ้านเรา

 

 

ซึ่งในรายการใหม่ของ Netflix นี้ พี่ Bear ก็อยากจะสร้างอะไรใหม่ๆ แปลกๆ แหวกๆ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์แบบเดิมก็คือ ‘การเอาตัวรอด’ นั่นเอง

แต่การเอาตัวรอดในครั้งนี้จะขึ้นอยู่กับคนดูอย่างเราๆ ที่จะเป็นตัวกำหนดว่าเขาจะต้องทำอะไร จะต้องไปที่ไหน?

“นี่จะต้องเป็นการผจญภัยที่ผมไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลย และผมอยากจะให้ ‘คุณ’ คิดเอาไว้เลย และเลือกอย่างชาญฉลาด ว่าจะต้องไปที่ไหน และที่สำคัญที่สุดก็คือ ‘อย่ายอมแพ้’” โพสต์ของ Bear Grylls ในทวิตเตอร์

 

 

ซึ่งรายการ You vs. Wild มีกำหนดฉายผ่านทาง Netflix ในวันที่ 10 เมษายน 2019 ที่จะถึงนี้ หากใครสนใจก็อดทนเอาอีกนิดเดียวนะจ๊ะ

 

ลองไปชมตัวอย่างเรียกน้ำจิ้มกันสักหน่อย

 

ที่มา : ladbibleNetflix, theverge

Comments

Leave a Reply