2 มิ้วน้อยถูกช่วยจากพายุฝน ก่อนจะได้พบกับพ่อแม่บุญธรรมที่คอยมอบความรักให้

ลูกแมว 2 ตัว กำพร้าแม่ ถูกพบท่ามกลางพายุฝนฟ้าคะนอง เมื่อมีใครบางคนได้ยินเสียงร้องของพวกมัน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว Savanah Michelle เจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์จาก  Orange County Animal Services ในรัฐฟลอริด้า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเกี่ยวกับลูกแมวที่อยู่ท่ามกลางพายุฝน

 

 

Savannah รีบไปที่นั่นทันทีและออกตามหาลูกแมวตามที่ได้รับแจ้ง แต่ตอนนั้น ที่นั่นมืดมาก ทำให้การค้นหายิ่งมีความยากลำบาก กระทั่ง 2 ชั่วโมงผ่านไป เธอก็พบแมวน้อยและพาพวกมันไปอยู่ในที่ปลอดภัย

แมวน้อยหิวมาก และหนาวมากด้วย Savannah จึงรีบพาพวกมันเข้าไปอยู่ในศูนย์เพื่อให้ร่างกายอบอุ่นและเริ่มให้อาหารพวกมัน

คืนแรกของมิ้วน้อยทั้ง 2 ตัวผ่านไปได้ด้วยดี พวกมันตื่นมาพร้อมพุงโตที่เต็มไปด้วยอาหาร

 

 

ต่อมา Danielle จาก Central Florida Foster Kittens ได้ทำหน้าที่ดูแลลูกแมวน้อยเป็นเวลา 2-3 วัน ก่อนที่พวกมันจะถูกย้ายไปยัง Liberation Cat House เพื่ออยู่ในการดูแลของผู้อุปถัมภ์

สองพี่น้องแมวมีชื่อว่า Georgie กับ Penny พวกมันผูกพันกันตั้งแต่ครั้งแรกที่มีคนไปเจอ ตอนนั้น พวกมันอยู่เคียงข้างกัน และร้องขอความช่วยเหลือด้วยกัน

 

 

ลูกแมวทั้งสอง ตัวผอมกว่าปกติเล็กน้อย แต่พวกมันไม่เคยรู้สึกเบื่ออาหาร ทุกครั้งที่ได้กลิ่นอาหาร พวกมันพร้อมจะพุ่งไปกินทันที

Jessica ผู้ก่อตั้ง Liberation Cat House บอกว่า “พวกมันชอบกิน และจะกินอย่างไม่มีขีดจำกัด ที่น่าประทับใจคือ Georgie กับ Penny มีความรักให้กันตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอพวกมัน”

 

นี่คือ Georgie น้อย มันชอบปีนขึ้นไปนั่งบนตักของผู้ดูแล

 

ทุกครั้งที่ได้ยินเสียพ่อแม่บุญธรรม สองพี่น้องแมวจะร้องเมี๊ยวๆ และเดินตามผู้อุปถัมภ์ไปทั่วห้อง นอกจากชอบนั่งบนตักแล้ว แมวน้อยจะชอบกอดหน้าและซุกตัวอยู่ในอ้อมแขนของพ่อแม่ ก่อนจะงีบหลับไป

 

 

Penny เป็นแมวน้อยที่ขี้เล่นมาก มันชอบบอกรักพ่อแม่บุญธรรม มันชอบอ้อนให้พวกเขากอดทุกครั้งที่มีโอกาส และชอบให้ลูบด้วยความรัก

 

 

แม้เวลาจะผ่านไป แต่สองพี่น้องก็ยังตัวติดกันเสมอ พวกมันไม่เคยปล่อยให้ตัวใดตัวหนึ่งอยู่นอกสายตา ทั้งคู่ขี้เล่นและซุกซนนิดหน่อย

 

 

พวกมันชอบวิ่งเล่นทั่วห้องอุปถัมภ์ ชอบเล่นกับของเล่น เล่นมวยปล้ำ และบางทีก็มีพฤติกรรมบางอย่างที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ดูแล

หลังจากที่เล่นตลอดทั้งวันจนหมดแรง พวกมันจะผลอยหลับด้วยความเหนื่อยล้าด้วยกัน

 

 

ไม่มีใครรู้ว่าสองพี่น้องไปอยู่ท่ามกลางพายุฝนได้อย่างไร แต่ที่แน่ๆ พวกมันคอยให้ความอบอุ่นกันและกัน คอยปกป้องกันจนกระทั่งการช่วยเหลือมาถึง

ตอนนี้ แมวน้อยทั้งรักชีวิตใหม่ของพวกมันในฐานะแมวในร่ม พวกมันมีความสุขกับการได้รับอ้อมกอดอันอบอุ่นจากพ่อแม่บุญธรรม แน่นอนว่าคงไม่มีอะไรทำให้พวกมันมีความสุขไปกว่านี้อีกแล้ว

 

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply