สาววัย 19 ปีเสพติด “หนังโป๊” อย่างหนัก เผย “หันไปพึ่งพระเจ้า” ช่วยให้กลับตัวกลับใจได้

มนุษย์แต่ละคนบนโลกใบนี้ ล้วนแต่มีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะเอาคนในครอบครัวเป็นที่ยึดเหนี่ยวหรือบางคนอาจใช้ศาสนาก็เป็นได้

ซึ่งสาวคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมนี้ เธอมี “หนังโป๊” เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่เผยว่าเธอสามารถกลับตัวกลับใจได้โดยการ “หันหน้าพึ่งพาพระเจ้า”…

 

 

สาวคนดังกล่าวคือ Gracelyn Sorrell สาววัย 19 ปีจากเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา เธอเผยว่าตั้งแต่อายุ 14 ปี เธอไปเจอเข้ากับภาพวาบหวิวบนโซเชียลมีเดียแล้วนั่นทำให้เธออยากรู้อยากเห็นเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ซึ่งเนื่องจากคุณพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปเมื่อปี 2013 ทำให้ไม่มีใครควบคุมพฤติกรรมของเธอ เธอกล่าวว่าเธอนั้นเสพวิดีโอโป๊อย่างหนัก และสั่งผลเสียต่อการเรียนของเธอ เกรดของเธอตกอย่างรวดเร็ว

ในปี 2016 อาการเสพติดหนังโป๊ของเธอยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ เธอใช้เวลาดูหนังโป๊อย่างต่ำวันละ 4 ชั่วโมงและได้นอนหลับพักผ่อนเพียง 3 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น

 

 

“โทรศัพท์ของฉันคือวิธีที่ง่ายที่สุดที่ฉันจะดูหนังโป๊ ฉันมักแอบดูเป็นประจำเมื่อบ่ายๆ เย็นๆ เมื่อกลับบ้านมาจากโรงเรียนและแม่ พี่สาว พี่ชายยังอยู่ที่ทำงาน

หลังจากที่ทุกๆ คนนอนหลับไปแล้ว ฉันก็จะแอบดูวิดีโอโป๊จนถึง 03.00 น. ฉันดูมันวันละ 4 ชั่วโมงได้เลยล่ะ 1 ชั่วโมงตอนตอนกลางวันและ 3-4 ชั่วโมงติดต่อกันอย่างไม่หยุดตอนกลางคืน

เวลาที่ได้ดูหนังโป๊มันช่วยให้ฉันหลั่งอะดรีนาลีน ฉันต้องการมัน” Gracelyn กล่าว

 

 

แต่อย่างที่บอกไปว่าอาการเสพติดหนังโป๊ของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง Gracelyn รู้สึกทนไม่ไหว จึงตัดสินใจที่จะบอกเรื่องนี้ให้คุณแม่ได้ฟัง และด้วยความเป็นชาวคริสต์ คุณแม่จึงแนะนำให้เธอหันหน้าพึ่งพาพระเจ้า

ซึ่ง Gracelyn ก็ยอมทำตามที่คุณแม่บอก เธอจัดการลบแอพฯ และช่องทางที่เธอเคยเข้าถึงหนังโป๊ทุกอย่าง เพื่อไม่ให้เธอกลับไปติดมันอีก

 

 

แต่กระนั้นเองหนทางของเธอก็ไม่ง่ายสักเท่าไหร่ เพราะเธอยอมรับว่าช่วงระหว่างที่ตัดสินใจเลิกเสพหนังโป๊ เธอเคยยอมแพ้และกลับไปเสพบ้างเป็นบางครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็ใช้คำสอนของพระเจ้าช่วยควบคุมตัวเองได้

สุดท้ายนี้เธอก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างหญิงสาวปกติทั่วไปและกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่ง

 

ที่มา Ladbible, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply