น้องหมาขี้หวงขวางประตู ไม่ให้เจ้าบ่าวเข้าไปหาเจ้าของ กลัวว่าเขาจะแย่งเธอไป

หมามักก็รักเจ้าของมากเป็นธรรมดา มันไม่ชอบให้ใครมาแย่งความรักจากเจ้าของไปหรอก ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ตัวอื่น หรือเจ้าบ่าวของเธอก็ด้วย!!

ในวันที่ 14 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา หญิงซึ่งเป็นเจ้าของของเจ้าหมาได้เข้าร่วมพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม โดยตามพิธีนั้นฝ่ายชายจะต้องนำขบวนเข้ามาในบ้านเพื่อขอแต่งงานฝ่ายหญิง

ทว่าเมื่อเจ้าบ่าวมาถึงหน้าประตูห้องของเจ้าสาว สุนัขของเธอก็รีบพุ่งมาขวางทางเข้าประตูไว้ทันที ทำให้เจ้าบ่าวเข้าไปหาเจ้าสาวไม่ได้

 

 

แถมมันยังนอนอยู่หน้าประตูไม่ยอมออกไปไหนเลยด้วย ไม่ว่าเจ้าบ่าวหรือเพื่อนเจ้าบ่าวจะไล่มันยังไง มันก็ยังปักหลักขวางทางอยู่ตรงที่เดิม

จนสักพักหนึ่งเมื่อเห็นว่ามันไม่มีทีท่าว่าจะขยับจริงๆ พ่อเจ้าสาวจึงต้องเข้ามาอุ้มมันออกไปไว้อีกห้องหนึ่ง เจ้าบ่าวจึงทำพิธีแต่งงานต่อไปได้

 

 

เจ้าสาวเล่าหลังจากงานแต่งว่าอันที่จริงแล้วเจ้าหมามันขี้กลัวมากๆ เลย แค่ได้ยินเสียงอะไรนิดหน่อยมันก็กลัวตัวสั่นแล้ว เธอจึงแปลกใจมากที่ได้ยินว่ามันกล้าออกมาขวางทางคนจำนวนมากขนาดนั้น

แต่ถ้าคิดอีกมุมหนึ่งเจ้าหมาก็อยู่กับเธอมานาน 6-7 ปีแล้ว และมันกับเธอก็รักกันมาก มันน่าจะเข้ามาขวางทางไว้เพราะไม่อยากให้เจ้าบ่าวเอาตัวเธอไปจากมัน

 

 

โถ่ น่าเห็นใจเจ้าหมานะ มันคงรู้ว่าหากเธอแต่งงานแล้วเธอคงมีเวลาให้มันน้อยลงกว่าเดิม เพราะส่วนมากเจ้าสาวต้องย้ายไปอยู่กับเจ้าบ่าว

 

ชมคลิปวิดีโอได้ทางนี้

 

ถ้าเป็นไปได้เราก็อยากบอกมันเหลือเกินว่าไม่ต้องห่วงไปนะ เจ้าสาวไม่มีทางทิ้งหมาที่รักเจ้าของแบบแกหรอก อีกอย่างหนึ่งถ้าเจ้าของของมันแต่งงานกับแฟนหนุ่มแล้ว เจ้าหมาก็จะได้มีคนดูแลมันเพิ่มขึ้นอีกคนด้วย

 

ที่มา: Sinchew, World of Buzz


Tags:

Comments

Leave a Reply