สาวอังกฤษบ่นอุบ สั่งซื้อชุดเดรสไซส์ที่ใส่เป็นประจำ แต่ไหงใส่ได้แค่ขาข้างเดียวก็ฟิตแล้วฟะ!?

ในยุคสมัยของการค้าขายออนไลน์นั้น ก็ข้อดีของมันก็คือความสะดวกสบายและมีขั้นตอนที่ง่าย แถมยังไม่ต้องเดินทางไปซื้อถึงที่ รอรับของได้สบายๆ อยู่ที่บ้าน แต่ข้อเสียของมันก็คือเราจะไม่ได้เห็นตัวอย่างของที่เราอยากได้ก่อนซื้อ

นั่นทำให้บางครั้งสินค้าที่เราซื้อมา ก็ไม่ได้ตรงกับที่เราคิดไว้ในตอนแรกสักเท่าไหร่ เหมือนอย่างเรื่องที่สาวคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ชมในวันนี้ประสบมา

 

 

Julia Magowan สาวนักศึกษาสาววัย 21 ปีจาก Loughborough University ได้ทำการสั่งชุดเดรสมาจาก PrettyLittleThing ร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ชื่อดัง

โดยเธอได้ทำการสั่งชุดเดรสในไซส์ปกติที่เธอใส่อยู่เป็นประจำ แต่เมื่อชุดดังกล่าวได้มาส่ง ก็พบว่าชุดดังกล่าวไม่ตรงปกเป็นอย่างมาก เพราะขนาดที่สั่งมา เธอสวมได้แค่ขาข้างเดียวเท่านั้น!!

 

สิ่งที่ต้องการ

 

และนี่คือสิ่งที่ได้…

 

เมื่อได้รับสินค้าที่ไม่ตรงกับความต้องการแบบนี้ งานนี้เธอเลยหัวเสียเป็นอย่างมากและนำภาพของชุดที่สั่งไปโพสต์บ่นในทวิตเตอร์ทันที

 

“PLT คุณหวังให้ฉันใส่เดรสที่สมควรเป็นไซส์ 8 ให้พอดีอย่างไร? เมื่อฉันสามารถใส่เป็นพอได้กับขาข้างเดียวของฉันเท่านั้น ช่างน่าขันอะไรขนาดนี้”

 

หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย ก็มีชาวเน็ตที่เคยเป็นลูกค้าของ PLT เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

 

“จริงๆ ! ฉันเคยซื้อเสื้อไซส์ 6 มาจาก PLT และใส่แค่ต้นขาก็ยังไม่ได้เลย ?”

 

“ไม่รู้ใครทำเรื่องขนาดของ PLT แต่ช่วยจำเอาไว้หน่อยเหอะว่าแม้แต่คนร่างเล็ก บอดี้สูทของคุณก็ยังยาวไม่พอ ไซส์ 8 ของคุณนี่เหมือนจะพอดีกับแค่เด็กอายุ 8 ขวบนะ”

 

“PLT นี่โกหกเกี่ยวกับเรื่องขนาดของเสื้อผ้า 100% เลย ไม่มีทางที่นางแบบทั้งหมดจะเป็นคนไซส์ 6 แล้วจะสวมเสื้อผ้าพอดีทุกตัว

เกือบทุกครั้งที่ฉันซื้อเสื้อผ้ามา มันมักจะเล็กเกินไปเสมอ น่าตลกจริงๆ”

 

สุดท้าย ในขณะนี้ทาง PrettyLittleThing ก็ยังไม่ติดต่อเข้ามาหา Julia ในเกี่ยวกับเรื่องขนาดของเสื้อผ้าที่เธอซื้อไปแต่อย่างใด

 

ที่มา Dailymail@_JuliaMagowan


Tags:

Comments

Leave a Reply