ชวนอ่าน ‘Webtoon’ 7 เรื่อง หลากหลายแนว ผลงานนักวาดชาวเกาหลี

ปัจจุบัน Webtoon หรือหนังสือการ์ตูนรูปแบบดิจิตอล ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้คนหันมารับชมสื่อต่างๆ ตามช่องทางออนไลน์มากขึ้น

นอกจากความสะดวกสบายในการอ่านการ์ตูนออนไลน์บน PC และมือถือแล้ว รูปแบบการจัดวางของ Webtoon ยังอ่านง่าย แถมมีสีสันสดใสดึงดูดในคนอ่านอีกด้วย

ในช่วงหลายปีมานี้ Webtoon จากนักวาดการ์ตูนชาวเกาหลีได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีในหลายประเทศ

เว็บไซต์ Soompi ได้รวบรวมการ์ตูน 7 เรื่อง หลากหลายแนวที่เปิดให้อ่านฟรีในแพลตฟอร์ม LINE WEBTOON จะมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้างนั้นตามเรามาชมกันเลย

Super Secret

เรื่องราว ‘ความลับ’ ของหนุ่มข้างบ้านที่เป็นมนุษย์หมาป่า แอบชอบเพื่อนในวัยเด็กของตัวเองแต่ต้องปิดบังความจริงไว้

Save Me

การ์ตูนเรื่องดังที่ใช้คาแรคเตอร์ของวงไอดอลชื่อดัง BTS มาเป็นตัวดำเนินเรื่องราวมิตรภาพของเด็กผู้ชาย 7 คน

Sweet Home

การ์ตูนแนวระทึกขวัญ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครที่มีปัญหาในการเข้าสังคม กักขังตัวเองจากโลกภายนอก หลังจากการสูญเสียครอบครัวทั้งหมดของเขาไปในอุบัติเหตุ

A Good Day To Be A Dog

เรื่องราวความของผู้หญิงที่ต้องคำสาปต้องกลายเป็นลูกหมาทุกคืน หลังจากเผลอจูบกับเพื่อนร่วมงานหนุ่มสุดฮอตตอนเมา ทางเดียวที่จะแก้คำสาปนี้ได้คือทำให้เขาจูบเธออีกครั้งตอนอยู่ในร่างของน้องหมา

Odd Girl Out

การ์ตูนที่มีสาวน้อยที่ขาดความมั่นใจเมื่ออยู่ในกลุ่มเพื่อนสุดน่ารักของเธอ แต่สุดท้ายเธอก็พบว่าพวกเขาเหล่าก็เหมือนคนทั่วไป ไม่ได้พิเศษไปกว่าเธอเลย

Lookism

เรื่องราวของหนุ่มอ้วนที่เรียกตัวเองว่าพวกขี้แพ้ ไม่มีอะไรดีสักอย่าง จนวันหนึ่งเขาตื่นมาในร่างหนุ่มหล่อเหลา โดยเขาต้องใช้ชีวิตสลับไปมาระหว่างสองร่าง ทำให้เห็นเกิดเปรียบเทียบในชีวิตอย่างเห็นได้ชัดระหว่างคนหน้าตาดีและลูกเป็ดขี้เหร่

Ghost Wife

การปรากฏตัวของวิญญาณหนุ่ม ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งต้องพบเจอกับเรื่องราวที่ไม่คาดฝันมากมาย ทั้งเห็นผีและถูกผีจ้องจะจับเธอเป็นเจ้าสาวด้วย

เพื่อนๆ คนไหนชอบอ่านการ์ตูน ตามไปอ่านกันได้เลย ชอบเรื่องไหนแวะมาบอก #เหมียวเปปเปอร์ กันได้นะฮะ

ที่มา: soompi


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply