เว็บไซต์ดังเผย ลิสต์รายชื่ออาหารที่ต้องไปโดนให้ได้สักครั้ง ถ้าได้ไปเที่ยวดิสนีย์ปาร์ก

ในการไปเที่ยวแต่ละครั้ง เชื่อเถอะว่าการลิสต์อาหารที่ห้ามพลาดของแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวนั้น เป็นสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งที่นักท่องเที่ยวควรเตรียมตัวไว้ เพื่อจะได้ไม่พลาดลิ้มลองเมนูพิเศษจานเด็ดของแต่ละที่

โดยอาหารจานเด็ดที่อยากตั้งใจนำเสนอวันนี้ก็คืออาหารที่ห้ามพลาดจากสวนสนุก Walt Disney ที่รับประกันโดยเชฟชื่อดัง ซึ่งอาหารแต่ละอย่างจะน่าลิ้มลองขนาดไหน ไปดูกัน 😉

 

 

1. ไก่งวงรมควัน

ได้รับการยืนยันจากเชฟ AJ Voytko แห่งร้านอาหารและบาร์อิตาลี Terrane Italian Kitchen เมืองพอร์ตแลนด์ว่า “เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดที่สวนสนุกแห่งนี้”

 

2. เพรทเซลมิกกี้เมาส์แสนอร่อย

“เพรทเซลรูปร่างมิกกี้เมาส์เป็นสิ่งที่ฉันโปรดปรานมาก เพราะมันกินง่าย และเป็นอาหารที่คลาสสิคสุดๆ ของสวนสนุก” กล่าวโดย Wayne Elias เจ้าของร่วมร้านอาหาร Rockwell Table & Stage และ Crumble Catering ในเมืองลอสแอนเจลิส

 

3. ชูโรส

Edward Huang เชฟ และหนึ่งในผู้ก่อตั้งร้านอาหาร Zai Lai ในเมืองนิวยอร์กกล่าวว่า “ชูโรสคือที่สุด”

 

4. แซนด์วิชมอนเตคริสโต

Brian Malarkey เชฟ และหุ้นส่วนร้านอาหาร Herb & Wood แห่งแซนดีเอโกได้แนะนำว่าแซนด์วิชชิ้นนี้ก็ไม่ควรพลาด

 

6. เนื้อวัวเห็ดป่ากับเนยทรัฟเฟิล

เมนูสุดน่าทานชิ้นนี้ถูกแนะนำโดย Scott Hunnel หัวหน้าเชฟแห่ง Victoria & Albert ว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงหากได้แวะไปยังเมืองจำลองประเทศแคนาดา ที่ Walt Disney World เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา

 

7. ไอศกรีมมิกกี้เมาส์

Maneet Chauhan หัวหน้าเชฟ และหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Chauhan Ale & Masala House กล่าวถึงไอศกรีมสุดน่าทานไว้ว่า “เป็นไอศกรีมแบบดั้งเดิมที่หาทานได้ง่ายทั่วทั้งสวนสนุก”

 

8. ร้านขนมปังของ Sanaa

ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Kidani แห่ง Animal Kingdom ใน Walt Disney World โดย Briana Volk เจ้าของร้านอาหารหลายแห่งในเมืองพอร์ตแลนด์ ได้กล่าวไว้ว่า “หากต้องการรับประทานที่รสชาติอร่อยและเป็นที่น่าจดจำก็ต้องไปที่ร้านนี้ให้ได้”

 

9. ร้านอาหารเอเชีย Morimoto

เป็นร้านอาหารขึ้นชื่อของเชฟกระทะเหล็กชาวญี่ปุ่นนามว่า Masaharu Morimoto โดยเสิร์ฟอาหารเอเชียเลิศรสหลายอย่าง สามารถตามไปทานได้ที่ Disney Springs

 

10. ร้านอาหารและบาร์ Trader Sam’s Enchanted Tiki Bar

เดินเที่ยวเหนื่อยๆ ก็สามารถหาเครื่องดื่มดับร้อนได้ที่บาร์แห่งนี้ ที่พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลรสชาติหลากหลาย เพื่อดับกระหายในบรรยากาศที่สนุกสนาน แนะนำโดย Alisa Rosa หัวหน้าเชฟ และบล็อกเกอร์แห่ง The Chef Chic

 

ที่มา: thisisinsider


Tags:

Comments

Leave a Reply